Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Áo khoác tay da baby chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế kiểu dáng bóng chày, bo thun co giãn đem lại cảm giác thật sự thoải mái cho bé.

  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế bóng chày, bo thun co giãn đem lại cảm giác thoải mái cho bé.
  • Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
  • Tay phối da tạo cho bé một phong cách thật cá tính.
  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài 46cm, Ngực: 36*2cm, tay: 39 cm, vai: 34 cm.
  • Màu sắc: Trắng phối đen.
Mùa thu đông ở nước ta bắt đầu, khí hậu thời điểm này thay đổi đột ngột từ nắng nóng oi bức sang cái lạnh cắt da, nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy bối rối khi phải mặc thêm một vài bộ quần áo đủ ấm cho trẻ. Siêu Mua xin giới thiệu đến bạn chiếc áo khoác tay da baby xinh xắn vừa giúp giữ ấm cho bé khi thời tiết thay đổi lại bảo vệ bé với khói, bụi từ môi trường xung quanh. 
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Trắng phối đen
Khi thời tiết thay đổi đột ngột từ nắng nóng oi bức sang cái lạnh cắt da, nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy bối rối khi phải mặc thêm một vài bộ quần áo đủ ấm cho trẻ. Chiếc áo khoác kiểu dáng bóng chày tạo cho bé một phong cách thật dễ thương và năng động.
Áo khoác tay da baby được thiết kế với form áo bóng chày năng động, dây kéo bền đẹp, đường may chắc chắn cùng thiết kế thun co giãn tạo cho bé cảm giác thoải mái khi vận động.

Chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi, tay da sành điệu không những giúp bé giữ ấm trong những ngày đông mà còn tránh được cái nắng gay gắt trong những ngày hè. Kết hợp với áo thun, quần jeans và giày thể thao...áo khoác phối tay da baby sẽ tạo cho các bé nam một vẻ cá tính, vừa khỏe khoắn vừa hoạt bát, năng động.
Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo nổi bật với thiết kế bóng chày, bo thun co giãn đem lại cảm giác thoải mái cho bé.
Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
Tay phối da tạo cho bé một phong cách thật cá tính.
Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Free size
Kích thước: Dài 46cm, Ngực: 36*2cm, tay: 39 cm, vai: 34 cm.
Màu sắc: Trắng phối đen.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét