Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Áo khoác vest nam Kim Tan chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc lịch lãm tạo cho bạn nam một phong cách riêng và cuốn hút.

  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với màu sắc cá tính, kiểu dáng thời trang, sang trọng. 
  • Đường may tinh tế, khéo léo.
  • Có thể kết hợp với áo sơ mi, quần kaki, quần tây.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài áo:  64cm, Dài tay: 58cm, Vai: 42cm, Ngực: 54cm
  • Có 1 màu: Đen
Vest vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh khi tham gia sự kiện đặc biệt như: ngày ăn hỏi, lễ cưới, những cuộc họp, hội thảo… Ở môi trường công sở hiện nay, vest được chọn làm đồng phục, góp phần khẳng định sự tự tin và phong độ của bạn. Siêu Mua giới thiệu đến các bạn nam sản phẩm Áo khoác vest nam lịch lãm với kiểu dáng đơn giản, hợp thời trang, tạo phong cách lịch lãm, sang trọng cho nam giới.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác với chất liệu nỉ mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người  mặc, tạo nên vẻ trẻ trung, lịch lãm vừa năng động vừa ấm áp cho những ngày se lạnh. Thiết kế đơn giản mà sang trọng, đường may khéo léo, tinh tế, chiếc Áo khoác vest nam Hàn Quốc lịch lãm tạo cho bạn nam một phong cách riêng và cuốn hút.

Chiếc áo vest đã được tôn dáng và rất phong cách. Style này phù hợp cho những cuộc even, cuộc hẹn hò lãng mạn, hay những buổi hẹn khách hàng ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo vest này với nhiều trang phục khác nhau như áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần âu để trở nên biến hóa trong từng hoàn cảnh.
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ Áo vest thu đông lịch lãm thời trang này. Sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các bạn đấy!
Mỗi phong cách mỗi nét cá tính, mỗi màu sắc lại mang một phong cách riêng, hãy chọn ngay Áo vest nam Kim Tan lịch lãm để cùng diện áo khoác ra phố, đi gặp bạn bè hay hẹn hò cùng nàng. Mọi ánh mắt sẽ  đổ vào bạn vì vẻ nam tính của bạn đấy

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với màu sắc cá tính, kiểu dáng thời trang, sang trọng.
Đường may tinh tế, khéo léo.
Có thể kết hợp với áo sơ mi, quần kaki, quần tây.
Size: Free size
Kích thước: Dài áo:  64cm, Dài tay: 58cm, Vai: 42cm, Ngực: 54cm
Có 1 màu: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: