Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đầm ren duyên dáng chất liệu vải ren mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế may ôm sát tạo nên vẻ lôi cuốn rất tinh tế, quý phái làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho các quý cô.

  • Chất liệu vải ren mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Kiểu dáng thanh lịch, nữ tính thích hợp cho bạn gái mặc đi dự tiệc, dạ hội,...
  • Chiếc đầm được thiết kế 2 lớp giữ được sự kín đáo, thanh lịch cho các cô nàng.
  • Chất liệu: Vải ren mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 71cm, Ngực: 38x2 cm, Eo: 33x2 cm
  • Size: Free size (thích hợp với bạn gái dưới 52kg)
  • Màu sắc: Trắng kem.
Đến với những bữa tiệc hay những buổi dạ hội, phái nữ luôn luôn được người khác chú ý đến bởi cách ăn mặc rất thời trang nhưng vô cùng lịch sự và kín đáo. Đó là phong cách thời trang mà chiếc đầm ren duyên dáng mang đến cho các cô nàng, hãy đến với Siêu Mua để sở hữu ngay chiếc đầm này.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Trắng kem
Với thiết kế mềm mại, quyến rũ nhưng rất sang trọng đem đến cho các cô nàng sự lôi cuốn, nữ tính. Với thiết kế phần trên ôm sát tạo nên sự quyến rũ nhưng kín đáo, kết hợp với chân váy bồng bềnh may từ vải ren rũ xuống rất sang trọng. Với màu trắng kem trong sáng tạo nên vẻ đẹp mềm mại, lung linh cho các cô nàng.
Chiếc đầm xòe sát nách được thiết kế rất tinh tế, quý phái làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho các quý cô. Phần trên của chiếc đầm được thiết kế bằng chất liệu ren mềm mại, may ôm sát tạo nên vẻ lôi cuốn, còn phần chân váy được may bằng chất liệu ren kiểu xòe.
Chất liệu vải ren mềm mại thấm hút mồ hôi mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Với tông màu chủ đạo một màu trắng kem dễ dàng cho bạn phối với những phụ kiện đi kiềm như túi xách, giày, trang sức,…
Dù màu da của bạn trắng hay đen hay làn da ngâm bánh mật thì đầm ren xòe cũng làm bạn tỏa sáng bởi tông một màu rất dễ phối. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc đầm ren duyên dáng để bạn được tỏa sáng với mọi người.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải ren mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Kiểu dáng thanh lịch, nữ tính thích hợp cho bạn gái mặc đi dự tiệc, dạ hội,...
Chiếc đầm được thiết kế 2 lớp giữ được sự kín đáo, thanh lịch cho các cô nàng.
Chất liệu: Vải ren mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 71cm, Ngực: 38x2 cm, Eo: 33x2 cm
Size: Free size (thích hợp với bạn gái dưới 52kg)
Màu sắc: Trắng kem.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét