Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đầm tay dài cao cổ chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế cổ cao đính nút, hai túi mổ bên hông, tay dài xinh xắn, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng, nữ tính.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ cao đính nút, hai túi mổ bên hông, tay dài xinh xắn
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dự tiệc, đi dạo...
  • Size: Free size
  • Kích thước: dài: 86 cm, tay: 53 cm, ngực: 37*2cm.
  • Có 2 màu: đen, tím
Nếu là một cô nàng thời trang chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc Đầm tay dài cao cổ sang trọng. Là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn, để hòa cùng xu hướng nữ tính và điệu đà của giới trẻ trong thời gian giao mùa .Đầm thun co giãn dễ chịu cùng với tay dài cho người mặc dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Những ai đang tìm kiếm cho mình một trang phục phù hợp với ngày thu đông se lạnh này thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu Đầm tay dài body sở hữu form dáng khá đơn giản, nhưng không vì thế mà trở nên đơn điệu hay thiếu sức hấp dẫn đối với phái đẹp. 

 Đầm tay dài dạ tiệc với thiết kế cổ cao, tay dài và đính nút ở cổ là điểm nhấn đáng yêu cho chiếc váy  của bạn càng thêm nổi bật, chân váy ôm đầy quyến rũ kết hợp với chi tiết bo eo gọn gàng nhấn mạnh vẻ đẹp mềm mại, thướt tha khi di chuyển.
Đặc biệt, màu sắc tươi tắn, nền nã từ chiếc đầm còn là điểm cộng hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, giúp bạn gái dễ dàng trở nên nổi bật hơn khi mix cùng các phụ kiện phù hợp. Đầm sở hữu form dáng ôm cân đối, được tạo ra từ các đường cắt rã được xử lý khéo léo, tỉ mỉ, nhấn mạnh vào đường cong nuột nà của phái đẹp
Đầm body cao cổ  tay dài là sự lựa chọn tuy đơn giản nhưng lại không thể vắng mặt trong bộ sưu tập thời trang đa dạng của bạn gái trong những ngày thu đông se lạnh này.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ cao đính nút, hai túi mổ bên hông, tay dài xinh xắn
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dự tiệc, đi dạo...
Size: Free size
Kích thước: dài: 86 cm, tay: 53 cm, ngực: 37*2cm.


Có 2 màu: đen, tím
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét