Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Áo thun nữ red chất liệu thun cotton mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế tay dài ráp lăng xinh xắn, cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình.

  • Chất liệu: thun cotton mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Áo thun nữ mang phong cách style cho bạn nữ thêm năng động, sành điệu.
  • Áo thiết kế đơn giản, màu sắc phối đáng yêu, cho bạn nữ thêm sự lựa chọn.
  • Chất liệu thun cotton cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình
  • Áo cực kỳ dễ dàng mix với trang phục khác nhau cho thêm cá tính như quần jean, short, chân váy...
  • Size: size M
  • Kích thước: dài: 69cm, tay: 69cm, ngực: 48cm
  • Màu sắc: Đỏ phối xanh
Thời tiết cả nước đang dần lạnh lên. Cái nắng nóng oi bức của mùa hè đang dần nhường chỗ cho những cơn giớ se se lạnh của mùa thu sẽ khiến bạn thoáng chút rùng mình, vội tìm ngay chiếc áo dài tay hay áo khoác để giữ ấm. Và với chỉ 115.000đ bạn đã sở hữu chiếc áo thun nữ red tay dài ráp lăng thời trang cho bạn vẻ năng động, trẻ trung.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
 Đỏ phối xanh
Áo thun form rộng mang phong cách cá tính cho bạn nữ khi dạo phố vào dịp mùa lạnh đang bắt đầu. Bạn sẽ thấy thật thích thú với chiếc áo lần này Siêu mua mang đến. Chiếc áo phối màu được ưa chuộng, được bạn trẻ yêu thích. Đem đến cho bạn nữ thật sành điệu và đáng yêu.
Áo thun ráp lăng dài tay thiết kế độc đáo với phần thân và tay áo khác màu mang lại cho bạn vẻ khỏe khắn và cá tính. Với những gam màu tươi sáng, áo sẽ làm tôn lên nước da của các bạn gái. Màu xanh đặc biệt thích hợp cho những bạn gái có nước da trắng, giúp tôn lên vẻ duyên dáng và nữ tính của bạn. Còn màu đỏ sẽ làm toát lên nét cá tính của mỗi bạn nữ. 
Áo thiết kế đơn giản, màu sắc phối đáng yêu, cho bạn nữ thêm sự lựa chọn. Chất liệu thun cotton mịn màng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn dễ dàng hoạt động suốt cả ngày mà trông bạn vẫn thật kute và thời trang.
Với kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại quần khác nhau, áo thun ráp lăng dài tay sẽ giúp các bạn gái thể hiện cá tính và sự sành điệu của mình. 
Chiếc áo cực dễ dàng cho bạn mix những trang phục khác nhau như quần short, chân váy, quần jeans...nhanh tay sở hữu Áo thun nữ red với giá cực kì mềm chỉ với 115.000vnđ. 


Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: thun cotton mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt nam
Áo thun nữ mang phong cách style cho bạn nữ thêm năng động, sành điệu,
Áo thiết kế đơn giản, màu sắc phối đáng yêu, cho bạn nữ thêm sự lựa chọn.
Chất liệu thun cotton cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình
Áo cực kỳ dễ dàng mix với trang phục khác nhau cho thêm cá tính nhưu quần jean, short, chân váy...
Size: size M
Kích thước: dài: 69cm, tay: 69cm, ngực: 48cm
Màu sắc: Đỏ phối xanh
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét