Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Ví cầm tay tiểu thư giá chỉ có 122.000đ. Chất liệu giả da. Ví cầm tay với kích thước nhỏ gọn, là phụ kiện lý tưởng dành cho phái đẹp khi đi tiệc, dạo phố, mua sắm…

  • Chất liệu: Giả da
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Có dây đeo chéo, dây cầm tay, có 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ
  • Ví cầm tay với kích thước nhỏ gọn, là phụ kiện lý tưởng dành cho phái đẹp khi đi tiệc, dạo phố, mua sắm…
  • Kiểu dáng nữ tính, sang trọng với bề mặt đính nơ và đính đinh nổi bật, đẹp mắt.
  • Ví có 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ, tiện dụng để đựng giấy tờ, tiền bạc và nhiều vật dụng cá nhân cần thiết khác khi ra ngoài.
  • Kích thước: 22 x 13cm
  • Màu sắc: Hồng, xanh dương
Phụ nữ luôn là tâm điểm trong các bữa tiệc hay trong những buổi gặp gỡ, liên hoan. Bên cạnh bộ cánh phù hợp sẽ không thể thiếu chiếc ví cầm tay khiến cho chị em trông sang trọng và nổi bật hơn. Siêu Mua xin giới thiệu sản phẩm Ví cầm tay tiểu thư cho bạn thêm sự lựa chọn hoàn hảo về phụ kiện.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Xanh dương
Không chỉ chinh phục bạn gái bởi kiểu dáng sang trọng mà chiếc ví cầm tay thời trang còn thu hút người dùng bởi thiết kế khá nữ tính từ chiếc nơ xinh xắn và phần đính đinh đẹp mắt.
Ví cầm tay được thiết kế tinh tế với bề mặt da sần, mềm tạo cảm giác tinh tế, tỉ mỉ cho sản phẩm. Bên trong mềm mại, bền đẹp. Ví cầm tay mang lại nét sang trọng quý phái khi dự tiệc và nền nã, thanh lịch khi xuống phố.

Ví cầm tay được làm bằng chất liệu da sần, sang trọng. Ví có ngăn kéo tiện dụng cho bạn gái dễ dàng mang theo những món đồ trang điểm nhỏ hay các vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại, giấy tờ tùy thân, tiền, thẻ ATM… rất tiện lợi.
Bên cạnh đó, chất liệu giả da mềm mại, bền đẹp với màu sắc tươi tắn của chiếc ví còn giúp sản phẩm ghi điểm. Đặc biệt, ngăn ví rộng rãi với khóa kéo chắc chắn, giúp bạn thoải mái đựng vật dụng cá nhân khi ra ngoài.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Giả da
Xuất xứ: Trung Quốc
Có dây đeo chéo, dây cầm tay, có 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ
Ví cầm tay với kích thước nhỏ gọn, là phụ kiện lý tưởng dành cho phái đẹp khi đi tiệc, dạo phố, mua sắm…
Kiểu dáng nữ tính, sang trọng với bề mặt đính nơ và đính đinh nổi bật, đẹp mắt.
Ví có 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ, tiện dụng để đựng giấy tờ, tiền bạc và nhiều vật dụng cá nhân cần thiết khác khi ra ngoài.
Kích thước: 22 x 13cm
Màu sắc: Hồng, xanh dương.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét