Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Áo thun nữ tay dài Rose chất liệu thun cotton 4 chiều mềm mịn thoáng mát. Thiết kế cổ tròn với viền cổ đơn giản, kết hợp với form áo suông rất dễ thương.

  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều mềm mịn thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với hình hoa hồng xinh xắn trên nền áo trắng tinh khôi.
  • Thiết kế cổ tròn với viền cổ đơn giản, tay áo dài, kết hợp với form áo suông hết sức dễ thương.
  • Thích hợp cho bạn nữ khi đi chơi với bạn bè, đi dạo phố, ăn tối cùng gia đình, người thân...
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 64cm, Tay: 51cm, Ngực: 88-92cm, Eo: 88-90cm, Lai: 90-94cm
  • Có 1 màu: Trắng
Tiết trời se lạnh đã mang theo những cơn gió mùa về. Tạm biệt những tia nắng hè chói chang ta chào một mùa đông mới, tạm biệt những trang phục mát mẻ ta lựa chọn cho mình những sản phẩm thời trang đáp ứng với nhu cầu và thời tiết.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Bạn đã chuẩn bị gì cho thời trang thu đông năm nay? Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản mà vẫn cá tính thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc áo thun dài tay cực kì xinh xắn mà Siêu Mua giới thiệu với bạn dưới đây nhé! Cho bạn gái thỏa sức duyên dáng và đáng yêu để đón những cơn gió se lạnh đầu mùa.


Áo thun nữ tay dài ROSE được làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, thấm hút tốt, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Với thiết kế đơn giản, điểm nhấn là hình khóm hoa hồng xinh xắn phía trước, kiểu dáng cổ tròn viền đơn giản, tay dài, giúp các bạn gái khoe được vẻ đẹp xinh xắn, nữ tính và tràn đầy nét đáng yêu
Chính sự đơn giản mà tinh tế này khiến Áo thun nữ tay dài ROSE  trở nên vô cùng dễ mặc và dễ phối hợp với các trang phục khác. Bạn có thể diện áo đi kèm với quần short, chân váy xòe để thật năng động và cá tính.

Màu sắc thời trang: trắng họa tiết hoa hồng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác để tạo nên những phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại mà vẫn tạo được sự khác biệt đầy ấn tượng. Hay kết hợp với quần jean rách dài chấm gót chân, một chiếc khăn len quấn cổ, một chiếc nón thời trang và một đôi boot, trông bạn thật đáng yêu phải không nào.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều mềm mịn thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với hình hoa hồng xinh xắn trên nền áo trắng tinh khôi.
Thiết kế cổ tròn với viền cổ đơn giản, tay áo dài, kết hợp với form áo suông hết sức dễ thương.
Thích hợp cho bạn nữ khi đi chơi với bạn bè, đi dạo phố, ăn tối cùng gia đình, người thân...
Size: Free size
Kích thước: Dài: 64cm, Tay: 51cm, Ngực: 88-92cm, Eo: 88-90cm, Lai: 90-94cm
Có 1 màu: Trắng
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét