Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Áo thun nữ pretty chất liệu thun thoáng mát. Thiết kế cổ tim phối ba nút, tay dài thời trang giúp bạn gái sẽ thật duyên dáng khi dạo phố cùng bạn bè.

  • Chất liệu: thun
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Áo được làm từ chất liệu thun mềm nhẹ nhàng, êm ái, vừa giữ ấm cho cơ thể trước cái lạnh của tiết trời vừa mang lại sự nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu cho người mặc.
  • Kiểu dáng: cổ tim phối ba nút thời trang, tay dài.
  • Thiết kế đơn giản, rất dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác nhau.
  • Bạn gái sẽ thật duyên dáng, nổi bật và cá tính khi diện chiếc áo này lúc đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.
  • Kích thước:  Dài: 55cm; ngực: 46cmx2; tay: 58cm
  • Size: FS
  • Màu sắc: xám 
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Đây chính là lúc bạn nên chọn cho mình những trang phục mang tính ứng dụng cao với cách mix đồ tối giản, phù hợp cho những ngày Đông xuân. Vẫn là chiếc áo thun cổ tim đơn giản kết hợp cùng những trang phục quen thuộc khác như quần jeans, váy denim, chân váy pleat hay quần baggy, kaki… nhưng nay, các "em ấy" còn trở nên thật lạ lẫm nhờ cách phối hiệu quả và ấn tượng. Mùa đông xuân này của bạn ấm lên bên những nụ cười trong veo.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Chất liệu thun cotton cao cấp, mát lạnh, mềm mại, co giãn 4 chiều tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Thun co giãn tốt giúp bạn có thể xắn tay áo một cách dễ dàng nếu muốn.

Cổ tim, phối 3 nút cá tính, form áo chữ A ôm nhẹ nhàng giúp các bạn gái khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể một cách khéo léo. Bạn có thể diện chiếc áo này để đi học, đi picnic hay dạo phố cùng bạn bè, sẽ rất thoải mái nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính.
Sẽ không cần phải quá cầu kì hay tốn thời gian để bạn tạo một set đồ trẻ trung và phong cách với áo thun dài tay đâu đấy! Cứ mỗi khi đông sang xuân bắt đầu gõ cửa cũng chính là thời điểm để bạn F5 lại tủ đồ của mình.
Không chỉ giúp bạn chống lạnh nơi văn phòng, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, bạn có thể an tâm mặc áo khi đi ra phố ngày nắng mà không sợ áo sẽ gây ra nóng bức, khó chịu. 
Tạm thời bỏ qua một bên những chiếc áo cộc tay hay tank top mát mẻ và sắm những chiếc áo thun dài tay - item mà cô nàng nào cũng cần cho mùa thu nhé! Không thể phủ nhận rằng năm nay, họa tiết  được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bạn bỏ qua những chiếc áo thun tay dài basic.
Áo thun nữ pretty thời trang với thiết kế tinh tế vừa chống lạnh, vừa có thể chống nắng khi ra phố vào tiết trời mùa hè nắng nóng, nhiều bụi bặm. Kiểu dáng đơn giản, gam màu ấn tượng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các trang phục tạo nên những phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại mà vẫn tạo được sự khác biệt đầy ấn tượng.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: thun
Xuất xứ: Việt Nam.
Áo được làm từ chất liệu thun mềm nhẹ nhàng, êm ái, vừa giữ ấm cho cơ thể trước cái lạnh của tiết trời vừa mang lại sự nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu cho người mặc.
Kiểu dáng: cổ tim phối ba nút thời trang, tay dài.
Thiết kế đơn giản, rất dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác nhau.
Bạn gái sẽ thật duyên dáng, nổi bật và cá tính khi diện chiếc áo này lúc đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.
Kích thước: Dài: 55cm; ngực: 46cmx2; tay: 58cm
Size: FS
Màu sắc: xám 
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: