Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Áo len họa tiết tứ giác giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu len mềm mại. Thiết kế tay dài phối họa tiết xinh xắn, mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp xinh xắn và cá tính.

  • Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã giúp bạn phối hợp được nhiều trang phục khác. 
  • Áo thiết kế với họa tiết rất nữ tính, cổ chui năng động.
  • Chất liệu len mỏng thích hợp với tiết trời thu se lạnh
  • Thiết kế áo tay dài, form rộng với kiểu dáng mullet thời trang
  • Kích thước: Dài vạt trước 45cm, dài vạt sau 71cm, ngực 96cm, tay 54cm,eo 90cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 53kg
  • Màu sắc: Đen, đỏ, kem.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Thu sang, đã đến lúc thích hợp để diện những chiếc áo len nhẹ nhàng và nữ tính. Dù là trang phục dạo phố hay công sở, việc kết hợp với chiếc áo len bên ngoài sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung, thời trang hơn. Áo khoác cổ chui với chất liệu len mỏng có thể giữ ấm cho bạn trong những buổi tối se lạnh và cũng không quá nóng khi mặc ban ngày.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Màu sắc của áo khoác len rất trẻ trung: đen, đỏ, kem rất dễ phối màu với trang phục khác. Áo khoác len với chất liệu cao cấp, mềm mại, cho bạn sự uyển chuyển và duyên dáng hơn. Những chiếc áo khoác len mỏng được thiết kế với cổ chui rất nữ tính.
 
Áo khoác len đôi khi càng đơn giản lại càng đẹp và tự nhiên. Bởi chúng rất đa năng và cực kỳ dễ kết hợp. Áo khoác len thích hợp cho mọi dáng người và thích hợp cả khi tới văn phòng, dạo phố hay vi vu về đêm cùng bạn bè.


Với chiếc áo khoác len phối họa tiết bạn nữ sẽ trở nên thật ấn tượng và thời trang trong mắt những người xung quanh. Áo được thiết kế vô cùng độc đáo với hoạt tiết sắc sảo và lạ mắt ở phần thân áo.
Sản phẩm được may bằng chất liệu len mềm mịn, thoáng mát đồng thời giúp bạn gái trở nên dịu dàng, quyến rũ và khác biệt hơn bao giờ hết. Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác này với quần short hay jean, trông bạn sẽ thật dịu dàng và nữ tính đấy!




Thông tin sản phẩm:
Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã giúp bạn phối hợp được nhiều trang phục khác.
Áo thiết kế với họa tiết rất nữ tính, cổ chui năng động.
Chất liệu len mỏng thích hợp với tiết trời thu se lạnh
Thiết kế áo tay dài, form rộng với kiểu dáng mullet thời trang
Kích thước: Dài vạt trước 45cm, dài vạt sau 71cm, ngực 96cm, tay 54cm,eo 90cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 53kg
Màu sắc: Đen, đỏ, kem.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: