Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Áo thun cặp Navy giá chỉ có 147.000đ. Chất liệu thun co giãn, thoáng mát. Thiết kế cặp đôi, giúp bạn ngầm khẳng định “chủ quyền” của mình trước tất cả mọi người

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu:  thun
  • Thiết kế in chữ trước ngực, kiểu dáng trẻ trung, rất hợp với các bạn trẻ.
  • Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân.
  • Kích thước:+ Nữ: Dài 57cm, ngang 42cm + Nam: Dài 66cm, ngang 47cm 
  • Màu sắc: xanh rêu
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Đã lâu bạn chưa dành tặng món quà cho một nửa yêu thương của mình. Bạn đang tìm món quà thật độc đáo để thể hiện tình yêu của bạn dành tặng cho người ấy theo cách riêng của bạn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Ngôn ngữ của tình yêu thật đa dạng với nhiều màu sắc, có khi bằng lời nói và cũng có khi chỉ cần là những biểu tượng yêu thương là đủ để thể hiện sự gắn kết, chân thành. Siêu Mua xin giới thiệu đến bạn Áo cặp Navy thời trang thiết kế tinh tế gắn kết cho tình yêu lứa đôi thêm bền chặt.
Từ lâu chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ.
Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét thời trang, hiện đại. Bạn dễ dàng phối hợp với jean cho bạn sự trẻ trung, năng động hay kết hợp với kaki lịch lãm, short tinh nghịch, thời trang.
Bạn và người ấy có thể diện áo thun cặp tình nhân này trong những dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay chỉ cho những buổi hẹn hò riêng tư. Dù trong hoàn cảnh nào cũng rất cute nhé.
Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Áo cặp tình nhân Navy này còn giúp bạn ngầm khẳng định “chủ quyền” của mình trước tất cả mọi người nữa cơ đấy.
Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu:  thun
Thiết kế in chữ trước ngực, kiểu dáng trẻ trung, rất hợp với các bạn trẻ.
Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân.
Kích thước:
+ Nữ: Dài 57cm, ngang 42cm 
+ Nam: Dài 66cm, ngang 47cm 
Màu sắc: xanh rêu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét