Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Bình đun nước siêu tốc honey's 1.7L HO-EK18S171 giá chỉ có 428.000đ. Bình được trang bị thiết bị điều khiển nhiệt Jiatai, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng TUV của Châu Âu.

  • Model: HO-EK18S171
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 22 x 26 x 22 cm
  • Chứng nhận: Chứng nhận chất lượng
  • Bảo hành chính hãng - 12T
  • Ấm được trang bị thiết bị điều khiển nhiệt Jiatai
  • Mâm nhiệt được cấu tạo đặc biệt và thiết kế ẩn
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.
  • Tay cầm được bọc một lớp nhựa cách nhiệt
  • Đèn báo hoạt động
  • Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi
  • Đế thu dây nguồn xoay 360 độ
  • Công suất 1800W
  • Dung tích 1.7 lít
  • Chất liệu: Thép không rỉ
  • Màu sắc: Bạc
 Cuộc sống hiện đại khiến con người dành nhiều thời gian cho công việc, không còn thời gian cho những công việc gia đình. Các sản phẩm tiện ích cho công việc nội trợ đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quý khách trong cuộc sống hàng ngày. Bình đun siêu tốc Honey's 1.7L HO-EK18S171 một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống của những con người hiện đại.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Bình đun siêu tốc Honey’s 1.7L HO-EK18S171 được thiết kế với công suất 1800W, giúp đun nước nhanh và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với ấm đun nước thông thường. Không chỉ loại bỏ nhược điểm trào nước nhờ vào tính năng tự ngắt điện khi nước đạt độ sôi cần thiết, bình đun siêu tốc Honey’s 1.7L HO-EK18S171 còn được trang bị mâm nhiệt thiết kế ẩn, có khả năng thu nhiệt nhanh và chất liệu thân thiện với môi trường. Với bình đun siêu tốc Honey’s 1.7L HO-EK18S171, công việc bếp núc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ấm đun siêu tốc đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng và các bạn đi làm xa nhà. Do quỹ thời gian eo hẹp nên đôi khi những nhu cầu đơn giản như được thưởng thức một cốc trà nóng, một tách cà phê thơm lừng hay một bát mì nóng hổi mỗi buổi sáng lại trở nên khó khăn. Với sản phẩm bình đun nước này, bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian cho việc chờ đợi nước sôi mỗi ngày nữa và những nhu cầu tất yếu đó sẽ được giải quyết một cách đơn giản, nhanh chóng hơn.

Ấm có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp khi lau chùi. Ngoài ra, ấm còn có khả năng tự động ngắt điện khi sôi nên bạn cũng không cần lo lắng khi đun nước bằng bình đun siêu tốc và có thể “tranh thủ” làm thêm những việc khác nữa. Nhờ những tính năng tiện ích và hiệu quả trên mà ấm siêu tốc ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. 

Và nếu bạn đang lo lắng về độ an toàn của ấm khi sử dụng thì bạn hãy yên tâm bởi vỏ ấm được làm bằng thép không gỉ nên rất an toàn trong quá trình sử dụng. Có độ bền cao, không rỉ sét, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm.

Ấm được trang bị thiết bị điều khiển nhiệt Jiatai, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng TUV của Châu Âu, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mâm nhiệt được cấu tạo đặc biệt và thiết kế ẩn, có khả năng thu nhiệt nhanh, giúp đun sôi nước trong thời gian ngắn mà không hao tốn nhiều điện năng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và thiết kế nổi bật với lớp vỏ Inox hiện đại, kết hợp hài hòa với gian bếp gia đình bạn. Tay cầm được bọc một lớp nhựa cách nhiệt, giúp bạn không bị bỏng hay nóng khi cầm bình. Relay nhiệt sẽ cảm ứng và tự động ngắt điện khi nước đạt độ sôi, giúp chống trào nước, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ấm được thiết kế dây rút tiện dụng và đế thu dây nguồn có thể xoay 360 độ. Đèn báo hoạt động cho phép bạn dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động.Thông tin sản phẩm:
Model: HO-EK18S171
Sản xuất tại: Trung Quốc
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 22 x 26 x 22 cm
Chứng nhận: Chứng nhận chất lượng
Bảo hành chính hãng - 12T
Ấm được trang bị thiết bị điều khiển nhiệt Jiatai
Mâm nhiệt được cấu tạo đặc biệt và thiết kế ẩn
Kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.
Tay cầm được bọc một lớp nhựa cách nhiệt
Đèn báo hoạt động
Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi
Đế thu dây nguồn xoay 360 độ
Công suất 1800W
Dung tích 1.7 lít
Chất liệu: Thép không rỉ
Màu sắc: Bạc
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét