Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Áo khoác vest tay cánh tiên giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế tay cánh tiên độc đáo tạo cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã.

  • Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với màu sắc tinh tế, túi giả phối dây kéo phong cách. Thiết kế tay cánh tiên độc đáo tạo cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã.
  • Có thể kết hợp với quần kaki, quần tây, váy công sở…. thích hợp khi đi làm, đi dạo hoặc dự tiêc.
  • Size: Free size (thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
  • Kích thước:
  • Có 2 màu: Hồng sen, nâu đất
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằn g tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Xu hướng thời trang của những năm gần đây đang "nóng sốt" với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Các sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động được các bạn trẻ đón nhận và theo đuổi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Nâu đất - Hồng sen
Ngoài những chiếc đầm xinh xắn hay những chiếc quần Jeans ngắn, cách điệu thì áo khoác ngoài cũng được đặc biệt quan tâm. Mẫu áo khoác vest độc đáo luôn là sản phẩm được săn lùng bởi nét thanh lịch lẫn cuốn hút mà nó đem lại.
Nâu đất
Với thiết kế tay áo cánh tiên duyên dáng, túi giả phối dây kéo, mẫu áo khoác này đem lại phong cách mới lạ, độc đáo cũng như thời trang hơn so với những kiểu áo khoác thông thường. Diện chiếc áo khoác vesttay cánh tiên này, bạn gái không những thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng mà còn cho thấy gu thời trang hiện đại của mình nữa đấy.
Hồng sen
Đường may tỉ mỉ, đẹp mắt cho sản phẩm bền lâu, chất lượng, giúp người mặc yên tâm khi sử dụng. Chất liệu tuyết mưa cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Chỉ cần một chút biến tấu, kết hợp với những kiểu trang phục quần âu, chân váy thanh lịch, hay những chiếc quần bò cá tính...Bạn sẽ trở nên đầy màu sắc và đa phong cách trong mắt mọi người. Chỉ 145.000 VNĐ thôi các bạn, Siêu Mua sẽ giao hàng tận nơi, thật đơn giản và tiện dụng phải không nào?
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với màu sắc tinh tế, túi giả phối dây kéo phong cách. Thiết kế tay cánh tiên độc đáo tạo cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã.
Có thể kết hợp với quần kaki, quần tây, váy công sở…. thích hợp khi đi làm, đi dạo hoặc dự tiêc.
Size: Free size ( thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
Kích thước:
Có 2 màu: Hồng sen, nâu đất
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét