Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đầm ngủ 2 dây quyến rũ giá chỉ có 105.000đ. Chất liệu lụa cao cấp và ren gợi cảm. Thiết kế 2 dây phối ren, tôn lên dáng vẻ quyến rũ, gợi cảm của phái nữ.

  • Váy ngủ được may từ chất liệu thun lưới mỏng manh gợi cảm, mềm mại nữ tính
  • Kiểu dáng áo ngực ren, 2 dây dài, váy dài ngang đùi, dáng xòe rộng thoải mái.
  • Chất liệu vải lụa cao cấp và ren gợi cảm.
  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
  • Chất liệu bằng vải thun phi lụa siêu mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát… cho bạn một giấc ngủ ngon trọn vẹn.
  • Xuất xứ:  Quảng Châu
  • Freesize, thích hợp với bạn nữ dưới 55kg
  • Màu sắc: Hồng phấn, xanh da trời
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Đầm ngủ luôn được coi là một bí quyết tạo sự quyến rũ và hấp dẫn, là vũ khí bí mật của chị em phụ nữ. Một chiếc váy ngủ thoải mái sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và thật ngon, ngoài ra còn giúp bạn thể hiện nét nữ tính với những đường cong quyến rũ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Hồng phấn - Xanh da trời
Khác với những bộ đồ mặc đi làm, đi chơi hoặc phục vụ cho các mục đích hoạt động bên ngoài khác, đồ ngủ là món đồ thời trang đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, đồng thời giúp chị em có được những giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn. Hôm nay Siêu Mua hân hạnh giới thiệu Đầm ngủ 2 dây quyến rũ với 3 màu cho bạn lựa chọn, nữ tính cùng thiết kế hai dây phối ren ở ngực áo giúp bạn gái khoe những đường cong hấp dẫn trên cơ thể một cách dễ dàng và quyến rũ nhất.

Váy ngủ được may từ chất liệu vải lụa cao cấp và ren gợi cảm cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng. Với phần chân váy ngang, chiếc váy giúp bạn gái kín đáo khoe những đường cong cơ thể ẩn hiện, tạo vẻ đẹp gợi cảm nhưng cũng rất bí ẩn. Váy được thiết kế dạng suông rộng, xòe ở phần dưới. Thân áo hai dây, ngực phối ren mỏng manh cùng màu. Dây áo mỏng giúp cho bạn gái có cảm giác mới thoải mái và nhẹ nhàng.. 

Xanh da trời
Phần ngực áo phối ren mỏng cùng viền vải nối hai cúp ngực giúp định hình và giữ form vòng một tốt hơn, giúp bạn gái khoe được vòng một đầy đặn, hấp dẫn một cách hiệu quả hơn. Áo hai dây mảnh để lộ toàn bộ phần vai thon vô cùng gợi cảm. Váy ngủ thun lụa cao cấp dịu dàng cùng thiết kế phối ren và dáng xòe rộng nhiều lớp mềm mại, nữ tính giúp bạn gái trở nên quyến rũ hơn trong phòng ngủ đồng thời mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn, êm ái hơn.
Hồng phấn 
Thông tin sản phẩm:
Váy ngủ được may từ chất liệu thun lưới mỏng manh gợi cảm, mềm mại nữ tính
Kiểu dáng áo ngực ren, 2 dây dài, váy dài ngang đùi, dáng xòe rộng thoải mái.
Chất liệu vải lụa cao cấp và ren gợi cảm.
Đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
Chất liệu bằng vải thun phi lụa siêu mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát… cho bạn một giấc ngủ ngon trọn vẹn.
Xuất xứ:  Quảng Châu
Freesize, thích hợp với bạn nữ dưới 55kg
Màu sắc: Hồng phấn, xanh da trời
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét