Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Quần Jean nam cá tính giá chỉ có 169.000đ. Chất liệu jean cao cấp. Thiết kế kiểu dáng body cực đẹp, thể hiện phong cách bụi bậm, cá tính của phái mạnh.

  • Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu với chất lượng tuyệt đối.
  • Quy trình dệt may tiên tiến, hiện đại.
  • Chất liệu Jean cao cấp.
  • Kiểu dáng body cực đẹp.
  • Kiểu dáng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
  • Cho phái mạnh thể hiện phong cách bụi bậm, cá tính.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Size : 29, 30, 31, 32
  • Màu sắc: xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Jean, áo phông cùng sơ mi là những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Những chiếc quần Jean luôn mang đến cho nam giới một phong cách năng động và mạnh mẽ. Nhưng chọn chiếc quần Jean nào để phù hợp với bạn? Phù hợp với style và cá tính của bạn? Những chiếc quần Jean nam cá tính như thế này kết hợp cùng áo phông sẽ đem đến một phong cách lịch sự, chững chạc nhưng vẫn khỏe khoắn và cực thời trang. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh đen
Với chất liệu vải jeans co giãn tốt, màu sắc trẻ trung và thiết kế ống đứng - phom chuẩn cho những bạn nam yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung mà vẫn sành điệu - đây sẽ là chiếc quần jeans không thể thiếu cho tủ quần áo của các bạn nam. 

Hãy kết hợp với sơ mi tay dài và giày bata bạn sẽ trông thật chất và cuốn hút tại những buổi dã ngoại cùng bạn bè. Quần có màu jean xanh đen, rêu size từ 29 đến 32 cho bạn thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu với chất lượng tuyệt đối. Quy trình dệt may tiên tiến, hiện đại. Chất liệu Jean cao cấp. Kiểu dáng body cực đẹp. Kiểu dáng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cho phái mạnh thể hiện phong cách bụi bậm, cá tính.

Ngay từ lúc mua
Thật cẩn thận khi mua quần jean và hãy đảm bảo bạn chú ý vào nguồn gốc xuất xứ cũng như độ bền của những loại chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Những chuyên gia tạo mẫu chuyên nghiệp luôn khuyên những khách hàng của mình chọn những loại quần jean dày vì chúng rất bền, giữ được độ mới lâu hơn. Chất liệu denim mỏng hoặc những chất liệu tương tự có thể không đảm bảo được điều này.

Hãy tìm hiểu cách tẩy những loại vết bẩn khác nhau và tập trung giặt tẩy những vết bẩn này trước. Chỉ sử dụng máy giặt khi thật cần thiết mà thôi. Sử dụng những loại xà phòng và sản phẩm giặt tẩy không ảnh hưởng tới vải denim. Tốt nhất trước khi sử dụng, bạn hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm giặt tẩy.

Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu với chất lượng tuyệt đối.
Quy trình dệt may tiên tiến, hiện đại.
Chất liệu Jean cao cấp.
Kiểu dáng body cực đẹp.
Kiểu dáng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Cho phái mạnh thể hiện phong cách bụi bậm, cá tính.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Size : 29, 30, 31, 32
Màu sắc: xanh đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét