Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Áo sơ mi phối viền đơn giản giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu kaki cao cấp. Thiết kế kiểu dáng thời trang công sở, mang lại cho nam giới vẻ đẹp lịch lãm, đầy nam tính.

  • Thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Kiểu dáng áo trẻ trung, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với quần âu hay quần Jeans đều đẹp, phù hợp trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi làm, đi chơi…
  • Chất liệu: Kaki
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: + Size M: dài áo 60cm, ngang áo 46cm, ngang vai 40cm, dài tay 58cm.+ Size L: dài áo 63cm, ngang áo 48cm, ngang vai 42cm, dài tay 60cm. (số đo có thể tăng hoặc giảm 0.5cm)
  • Màu sắc: xanh dương, trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Áo sơ mi là loại trang phục rất quen thuộc đối với các bạn nam. Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi…Được may từ chất liệu vải kaki cao cấp, Áo sơ mi phối viền đơn giản rất mềm mại với làn da, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh dương - Trắng
Trẻ trung và thoải mái để tự tin luôn là những tiêu chuẩn mà các chàng trai hướng tới nhằm chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Đây được xem như chiếc bùa hộ mệnh mà phái mạnh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu một dòng sản phẩm áo sơ mi nam tay dài thanh lịch, khỏe khoắn đẳng cấp phái mạnh: chỉ với 145.000đ thay vì 210.000đ, sản phẩm áo sơ mi nam tính, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Xanh dương
Với sản phẩm này, bạn có thể mặc vào nhiều dịp như đi làm, đi chơi...có thể kết hợp áo sơ mi nam với những chiếc quần jeans, thể hiện được sự trẻ trung, năng động. Và nếu biến tấu một chút, bạn có thể xắn ống tay áo lên, mở cúc, bên trong mặc 1 áo phông , trông sẽ rất cá tính và trẻ trung.

Áo sơ mi nam được may phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, vì vậy khi mặc chiếc áo này, bạn sẽ thấy nó rất vừa vặn với thân người, không gây vướng víu, khó chịu.

Với những chiếc Áo sơ mi nam này, bạn có thể mặc vào nhiều dịp. Những lúc đi làm, trông bạn sẽ thật lịch lãm với trang phục quần tây, áo sơ mi bỏ vào trong. Lúc đi chơi, bạn có thể kết hợp áo sơ mi nam với những chiếc quần jeans, thể hiện được sự trẻ trung, năng động… 
Với kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt, những chiếc áo này có thể trở thành quà tặng ý nghĩa dành cho các bạn nam.

Thông tin sản phẩm:
Thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
Kiểu dáng áo trẻ trung, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với quần âu hay quần Jeans đều đẹp, phù hợp trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi làm, đi chơi…
Chất liệu: Kaki
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 
+ Size M: dài áo 60cm, ngang áo 46cm, ngang vai 40cm, dài tay 58cm.
+ Size L: dài áo 63cm, ngang áo 48cm, ngang vai 42cm, dài tay 60cm. (số đo có thể tăng hoặc giảm 0.5cm)
Màu sắc: xanh dương, trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét