Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sữa tắm thảo dược hoa ngải tây khử mùi mồ hôi trên cơ thể 600ml giá chỉ có 178.000đ. Giúp xúc tiến tuần hoàn máu trên da, nhờ vậy có thể cải thiện quá trình trao đổi chất.

  • Các thành phần chiết xuất thảo dược từ ngải tây và các loài hoa, cung cấp nhiều Vitamin và dinh dưỡng để nuôi dưỡng cho da.
  • Phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt, đặc biệt với những người có da nhờn.
  • Mặt khác, các thành phần từ ngải tây còn giúp giữ ẩm rất tốt với những người da khô, cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng.
  • Giúp xúc tiến tuần hoàn máu trên da, nhờ vậy có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và lên da non.
  • Có tác dụng loại bỏ lớp da chết, làm mềm da, giúp huyết mạch lưu thông tốt, làm dịu các chỗ viêm sưng.
  • Trong ngải tây có một chất gọi là tanin, giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.
  • Ngăn ngừa mụn và khử mùi mồ hôi trên cơ thể, có thể giúp giảm viêm và chứng dị ứng da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng tinh tề từ lá ngải giúp bạn thoải mái nhẹ nhàng.
  • Hương: Mùi hương nhẹ nhàng
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.           
Tắm là khoảng thời gian thư giãn nhất sau một ngày dài học tập, làm việc. Với sữa tắm thảo dược hoa ngải tây khử mùi mồ hôi trên cơ thể 600ml, làn da bạn sẽ được nâng niu, chăm chút. Bạn có thể đắm mình dưới vòi hoa sen hay ngâm mình trong bồn tắm tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái. Tắm không chỉ đơn giản là làm sạch cơ thể. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Bạn có thể đắm mình dưới vòi hoa sen hay ngâm mình trong bồn tắm tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái. Sau khi tắm, da sẽ mềm, mát và đặc biệt các vết mẩn ngứa cũng sẽ giảm hẳn. Với hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ, phảng phất lâu dài. Tắm đúng cách vừa làm sạch cơ thể vừa là biện pháp bảo vệ làn da của bạn và đây cũng là cách relax hiệu quả, giúp bạn thư thái, thoải mái sau chuỗi ngày dài mệt mỏi và bận rộn.


Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hãy để làn da bạn được thư giãn trong bọt mịn và hương thơm ngọt ngào của Sữa tắm thảo dược R&B. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn để chăm sóc làn da của mình. 
Sữa tắm thương hiệu R&B sẽ mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng. Công thức dưỡng ẩm giúp xoa dịu và bảo vệ làn da thật hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da mềm mượt như ý.
Siêu Mua tin chắc các bạn sẽ thực sự hài lòng với dòng sản phẩm chính hãng R&B này. Sữa tắm lưu giữ mùi hương trên da thật lâu, khiến bạn cảm thấy tự tin vì cơ thể luôn thơm ngát, quyến rũ suốt cả ngày dài.
Thông tin sản phẩm:
Các thành phần chiết xuất thảo dược từ ngải tây và các loài hoa, cung cấp nhiều Vitamin và dinh dưỡng để nuôi dưỡng cho da.
Phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt, đặc biệt với những người có da nhờn.
Mặt khác, các thành phần từ ngải tây còn giúp giữ ẩm rất tốt với những người da khô, cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng.
Giúp xúc tiến tuần hoàn máu trên da, nhờ vậy có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và lên da non.
Có tác dụng loại bỏ lớp da chết, làm mềm da, giúp huyết mạch lưu thông tốt, làm dịu các chỗ viêm sưng.
Trong ngải tây có một chất gọi là tanin, giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.
Ngăn ngừa mụn và khử mùi mồ hôi trên cơ thể, có thể giúp giảm viêm và chứng dị ứng da.
Mùi hương nhẹ nhàng tinh tề từ lá ngải giúp bạn thoải mái nhẹ nhàng.
Hương: Mùi hương nhẹ nhàng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét