Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Áo khoác jean tay dài Korea giá chỉ có 149.000đ. Chất liệu jean cao cấp. Thiết kế dáng lửng thời trang, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp sành điệu và cá tính.

  • Chất liệu: Jean cao cấp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với kiểu dáng cá tính, kết hợp với đinh tán cách điệu ở phần cổ và túi áo, chất liệu jean làm cho bạn gái thêm năng động, tươi trẻ.
  • Có thể kết hợp với áo thun , đầm maxi, đầm ngắn, quần jean …. thích hợp khi đi picnic, đi chơi dạo phố cùng bạn bè
  • Size: Free size ( thích hợp cho bạn gái dưới 55kg)
  • Kích thước: Dài: 41cm, ngực: 42*2cm, tay:  57cm, vai: 34cm
  • Có 1 màu: Xanh jean.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Các sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động luôn được các bạn trẻ đón nhận và theo đuổi. Ngoài những dạng đầm xinh xắn, những dạng quần Jeans ngắn, cách điệu thì một chiếc áo khoác ngoài sành điệu cũng được đặc biệt quan tâm. Hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu với bạn áo khoác jean tay dài Korea cực xinh xắn cho bạn gái thêm sành điệu.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh jean
Chất liệu jean được ưa chuộng trong mọi thời đại thể hiện sức trẻ, sự mạnh mẽ của bạn nữ nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và thời trang. Diện lên mình bộ trang phục vô cùng đơn giản như quần jeans, áo thun… khoác thêm chiếc áo khoác jean nữ cá tính, bạn đã trông thật nổi bật và ấn tượng.

Thời gian gần đây, đã không còn ai còn có thể nói áo khoác là điển hình của khuôn khổ và cứng nhắc nữa rồi. Thay vào đó, áo khoác jean tay dài Korea là loại trang phục không thể thiếu trong tủ áo của những bạn gái năng động, hiện đại.

Mang đến cho bạn nữ phong cách trẻ trung, sành điệu và cực kỳ dễ phối trang phục là những ưu điểm nổi trội của chiếc áo khoác jean tay dài Korea phong cách trẻ trung. Dù là phối cùng với đầm maxi hay quần jean, áo khoác jean tay dài Korea vẫn tạo cho bạn nữ một style trông thật hoàn hảo. Áo được may từ chất liệu jean mềm mại, chất liệu vải đẹp, bền màu kết hợp với màu trang nhã rất thích hợp làm quà tặng các bạn nữ. 

Năng động và cá tính, áo khoác jean lửng là sản phẩm thời trang nên có trong tủ đồ của các bạn gái. Diện chiếc áo này, bạn gái trông thật trẻ trung và hiện đại khi dạo phố hay du lịch cùng bạn bè.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Jean cao cấp
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với kiểu dáng cá tính, kết hợp với đinh tán cách điệu ở phần cổ và túi áo, chất liệu jean làm cho bạn gái thêm năng động, tươi trẻ.
Có thể kết hợp với áo thun , đầm maxi, đầm ngắn, quần jean …. thích hợp khi đi picnic, đi chơi dạo phố cùng bạn bè
Size: Free size ( thích hợp cho bạn gái dưới 55kg)
Kích thước: Dài: 41cm, ngực: 42*2cm, tay:  57cm, vai: 34cm

Có 1 màu: Xanh jean.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét