Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Áo thun nữ tay ngắn raglan giá chỉ có 93.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế form áo chuẩn cho bạn nữ tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn tốt, mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế đơn giản, tay ngắn raglan, cổ cổ tròn in chữ và số 56
  • Đường may kỹ, tinh tế, form áo chuẩn cho bạn nữ tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
  • Size: S
  • Kích thước: dài 58cm, tay 27cm, ngực 42*2cm.
  • Màu sắc: Xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Tiếp nối loạt bài điểm qua về những hoạ tiết hấp dẫn và dễ kết hợp nhất trong mùa Đông năm nay, chúng ta hãy cùng đến với kiểu áo họa tiết in chữ (câu nói, những từ ngữ đơn giản hoặc độc đáo thể hiện style cá tính của mỗi người), đây cũng là kiểu áo không còn xa lạ với teen chúng mình. Những chiếc áo này sẽ thực sự giúp việc mix đồ Đông của bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều đấy!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xu hướng mặc áo thun nữ tay raglan, in chữ đã không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở mức sử dụng họa tiết in số to để làm điểm nhấn cho những chiếc áo pull dáng vừa vặn hay ôm bó thông thường. Tuy nhiên hình ảnh chiếc áo in số, chữ và tay raglan được thiết kế độc đáo cùng viềng cổ khák màu cực "chất" cho cô nàng ưa thích phong cách cá tính.

Đối với các bạn gái, những câu chữ in trên áo thường được cách điệu với nhiều kiểu chữ khác nhau, từ đơn giản cho tới điệu đà, cỡ chữ cũng được "biến hóa" độc đáo tuỳ theo dáng áo. Những chiếc áo in chữ đơn giản lại có thể giúp style cũng như cách mix đồ của bạn trở nên bắt mắt và độc đáo hơn!

Áo thun tay ngắn khỏe khoắn cùng với những con số xì-po trông bạn thật năng động, đáng yêu...Phong cách khỏe khoắn và thoải mái với áo thun và jeans. Chỉ cần kết hợp đơn giản với quần jeans, kaki, quần shorts thôi cũng đủ làm nên bộ cánh thể thao, khỏe khoắn cho các teen!

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn tốt, mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế đơn giản, tay ngắn raglan, cổ cổ tròn in chữ và số 56
Đường may kỹ, tinh tế, form áo chuẩn cho bạn nữ tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
Size: S
Kích thước: dài 58cm, tay 27cm, ngực 42*2cm.
Màu sắc: Xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét