Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sữa tắm thảo dược hoa hồng dành cho da dầu và mụn 600ml giá chỉ có 178.000đ. Chiết xuất từ hoa hồng bảo vệ độ ẩm tuyệt vời, giữ cho làn da của bạn ẩm ướt và sáng bóng.

  • Chiết xuất thảo dược từ hoa hồng và các loại hoa, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và cân bằng dầu trên da .
  • Cung cấp nhiều Vitamin và dưỡng chất cho làn da luôn mịn màng và đàn hồi khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, giúp bảo vệ da chống lại vi khuẩn gây bệnh trên da, làm dịu làn da khỏi sự ngứa ngáy, hay dị ứng da..
  • Làm mờ hiện tượng thâm sạm da cho làn da tươi sáng .
  • Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế từ cánh hoa hồng giúp làn da và cơ thể bạn thư giãn.
  • Chiết xuất từ hoa hồng bảo vệ độ ẩm tuyệt vời và khả năng thư giãn trong cơ thể, giữ cho làn da của bạn ẩm ướt và sáng bóng..
  • Sử dụng rất tốt cho da mụn.
  • Hương: Mùi hương nhẹ nhàng
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Chăm sóc da đúng cách để có làn da luôn trắng hồng tự nhiên cũng không quá khó nếu bạn hiểu về làn da của mình và ưu ái chọn những sản phẩm uy tín, bảo vệ làn da hiệu quả. Tiết trời chuyển mùa, bạn cần phải quan tâm đến làn da hơn nữa. Giới thiệu đến các bạn sản phẩm Sữa tắm thảo dược hoa hồng dành cho da dầu và mun 600ml, hãy sử dụng mỗi ngày để luôn xuất hiện rạng ngời với làn da trắng hồng bạn nhé.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Da dầu có khuynh hướng nổi mụn, nhờn, nhiều mồ hôi: Da nhờn không thích hợp với xà phòng béo, sữa rửa mặt, sữa tắm, xà phòng có chất làm ẩm, vì chúng có tính chất hút nước mạnh nên có thể hút nước trong không khí làm cho da luôn luôn ẩm, tạo thành một môi trường thuận lợi cho các vi sinh vật phát triển và gây mụn, mẩn da.


 
Bạn nên chọn xà phòng và sữa tắm chứa thành phần kháng khuẩn, có công dụng tẩy dầu, chất nhờn trên da như salicylic, triclosan, bentonite...Đồng thời, bạn có thể chọn loại chứa tinh chất làm dịu như bạc hà, oải hương, cam thảo, cam, nho, chanh... để tạo cảm giác sảng khoái cho làn da.
Chính vì vậy, lượt deal này, Siêu Mua mang đến cho các bạn dòng sản phẩm sữa tắm chuyên biệt dành riêng cho da dầu nhờn và nổi mụn, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là cánh hoa hồng, giúp sát khuẩn và trả lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da của bạn.
Siêu Mua tin chắc các bạn sẽ thực sự hài lòng với dòng sản phẩm chính hãng R&B này. Sữa tắm lưu giữ mùi hương trên da thật lâu, khiến bạn cảm thấy tự tin vì cơ thể luôn thơm ngát, quyến rũ suốt cả ngày dài.
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hãy để làn da bạn được thư giãn trong bọt mịn và hương thơm ngọt ngào của Sữa tắm thảo dược R&B. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn để chăm sóc làn da của mình. 

Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược từ hoa hồng và các loại hoa, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và cân bằng dầu trên da .
Cung cấp nhiều Vitamin và dưỡng chất cho làn da luôn mịn màng và đàn hồi khỏe mạnh.
Ngoài ra, giúp bảo vệ da chống lại vi khuẩn gây bệnh trên da, làm dịu làn da khỏi sự ngứa ngáy, hay dị ứng da..
Làm mờ hiện tượng thâm sạm da cho làn da tươi sáng .
Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế từ cánh hoa hồng giúp làn da và cơ thể bạn thư giãn.
Chiết xuất từ hoa hồng bảo vệ độ ẩm tuyệt vời và khả năng thư giãn trong cơ thể, giữ cho làn da của bạn ẩm ướt và sáng bóng..
Sử dụng rất tốt cho da mụn.
 Hương: Mùi hương nhẹ nhàng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét