Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Áo khoác lửng kết ngọc trai Victory giá chỉ có 150.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế thời trang duyên dáng nữ tính nhẹ nhàng tạo nên phong cách hiện đại cho bạn gái.

  • Áo khoác lửng đính hạt mang đến cho phái đẹp vẻ mong manh, yêu kiều, duyên dáng.
  • Áo được thiết kế đơn giản cùng màu sắc trang nhã giúp dễ dàng phối hợp cùng các trang phục khác.
  • Dễ dàng mix với những trang phục sẵn có của bạn gái như áo ba lỗ hay áo dây cùng với quần jeans, short, skinny.
  • Áo được may từ chất liệu tuyết mưa thoáng mát, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Kích thước: Dài 35cm, ngực 72cm, vai 34cm, tay 52cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
  • Màu sắc: Trắng, đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Mùa thu đến, không chỉ những chiếc blazer hay jacket lên ngôi mà các trang phục chất liệu tuyết mưa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn gái. Áo khoác lửng không chỉ giúp giữ ấm cho bạn những ngày đầu thu se lạnh mà còn tạo phong cách trẻ trung, thời trang.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo khoác lửng tay dài sẽ là item giúp bạn gái tự tin,lịch sự và trẻ trung hơn khi dạo phố đầu thu 2013. Cùng với một chiếc áo khoác thời trang lửng đáng yêu ở ngoài làm cho bộ trang phục ấn tượng trong mùa thu 2013 này.

Hôm nay Siêu Mua giới thiệu đến bạn sản phẩm áo khoác lửng kết ngọc trai Victory với thiết kế đơn giản, tay dài dạng cánh dơi vừa giữ ấm cho bạn mỗi khi trời trở lạnh, vừa làm trang phục chắn gió, bụi mà còn rất hợp thời trang.

Áo khoác lửng giả vest là style thời trang đặc biệt linh hoạt. Tùy thuộc vào độ ngắn dài của áo, chất liệu mà áo khoác lửng phù hợp với tất cả các mùa và đặc biệt nó là style có thể phù hợp với mọi sự kiện, từ các hoạt động thường ngày đén các sự kiện quan trọng, nó đều mang lại cho bạn sự năng động trẻ trung nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ.

Hơn nữa, áo khoác lửng còn là style để bạn cải thiện vóc dáng. Những chiếc áo khoác lửng lửng kết hợp cùng váy sẽ giúp bạn khoe vòng eo săn chắc, kiểu áo khoác lửng dài đến cạp quần sẽ giúp vòng 3 gợi tình của bạn hút ánh nhìn của người đối diện.

Áo khoác lửng tay dài có kết cấu ngang thân người, với nhiều chất liệu mát mẻ và thoáng trong mùa thu 2013 đầy heo mây. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác lửng bằng chất sợi, lưới hay cotton mỏng trong ngày thu nắng nóng.

Kiểu dáng nữ tính nhẹ nhàng tạo vẻ khỏe khoắn, dễ thương cho người mặc khi kết hợp cùng các loại quần áo khác. Ngoài ra với deal áo khoác nữ lần này còn có 2 màu cho bạn gái dễ dàng chọn lựa: đen và trắng, đầy năng động và gần gũi với người dùng.Thông tin sản phẩm:
Áo khoác lửng đính hạt mang đến cho phái đẹp vẻ mong manh, yêu kiều, duyên dáng.
Áo được thiết kế đơn giản cùng màu sắc trang nhã giúp dễ dàng phối hợp cùng các trang phục khác.
Dễ dàng mix với những trang phục sẵn có của bạn gái như áo ba lỗ hay áo dây cùng với quần jeans, short, skinny.
Áo được may từ chất liệu tuyết mưa thoáng mát, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.
Chất liệu: Tuyết mưa
Kích thước: Dài 35cm, ngực 72cm, vai 34cm, tay 52cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
Màu sắc: Trắng, đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét