Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Dầu xả trị liệu olive chuyên chữa trị tóc khô sơ & chống gàu 450ml giá chỉ có 190.000đ. Ngăn chặn và làm hạn chế hiện tượng rụng tóc, làm tăng cường cấu trúc dày đặc của tóc.

  • Chiết xuất thảo dược từ rễ Cây dâu tắm, oải hương, Protein từ gạo, Lụa tơ tằm, Hydrolyzed Wheat Protein từ lúa mì …thành phần tạo bọt cao cấp được chiết xuất từ dầu dừa giúp làm sạch tóc và sach sâu vào chân tóc.
  • Ngăn chặn sự hình thành gàu & loại bỏ gàu, trị ngứa và viêm da đầu, và mát da đầu, kích thích da đầu hoạt động mạnh, dưỡng ẩm và cung cấp giàu vitamin, dưỡng chất, Nano Vitamin (E, B5, H, Ceramide Keratin PPT, Wall, …) như là một dạng thuốc bổ cho tóc và da dầu.
  • Đặc biệt với các nhóm thành phần như: Type 5 αR I&II , ECM nhóm Phytoncide, nhóm Copper Peptide, PPT Sig Effect : tiêu diệt nấm khuẩn và các tác nhân gây hại cho tóc và da đầu, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường , chống tĩnh điện.
  • Ngăn chặn và làm hạn chế hiện tượng rụng tóc , làm tăng cường cấu trúc dày đặc của tóc ( giúp tóc mọc nhiều & nhanh hơn).
  • Cho bạn mái tóc dày , đàn hồi khỏe mạnh, trơn bóng và mềm mượt .
  • Làm giảm mùi hôi của các thuốc Uốn , duỗi ,… nặng mùi .Sử dụng lâu ngày giúp lâu bị bạc đầu , đen lâu hơn.
  • Giữ màu tóc nhuộm sáng bóng và bền lâu.
  • Sản phẩm được cấp giấy lưu hành của Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 22716-2007 CGMP
  • HẠN SỬ DỤNG: In trên bao bì sản phẩm.
  • Thể tích: 450ml.
  • Nhà Sản Xuất : WOOSINCOSMETICS – KOREA
  • Hương: Hương thơm tự nhiên
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.             
Cây Olive linh thiêng là biều tượng lâu đời của vùng Provence, tượng trưng cho hòa bình, bình yên, sức mạnh và sự trường tồn. Dầu xả trị liệu Olive chuyên chữa trị tóc khô sơ và chống gàu 450ml tự nhiên 100%, tận dụng những lợi ích từ cây Olive. Công thức đặc chế mang đến hiệu quả giữ ẩm lâu dài với chiết xuất từ lá cây Olive, nước cất Olive hữu cơ giúp bảo vệ da và dầu Olive hữu cơ giúp làm mềm tóc.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Dầu xả Olive chính là lớp chắn bảo vệ cho mái tóc bạn khỏi những tác động của môi trường như nắng, gió, bụi bẩn. Với công thức tinh chế từ tinh dầu Olive - Dầu xả sử dụng sau khi dùng dầu gội Oilve, cung cấp dưỡng chất, cho da đầu luôn mạnh khỏe, dồi dào sức sống mới. Nó cung cấp độ ẩm cho tóc và giúp tóc trở nên khỏe mạnh và óng mượt.
Hương thơm nhẹ nhàng, cảm giác dễ chịu bạn sẽ cảm thấy tự tịn hơn. Chính là lớp chắn bảo vệ cho mái tóc bạn khỏi những tác động của môi trường như nắng, gió, bụi bẩn. Nó cung cấp độ ẩm cho tóc và giúp tóc trở nên khỏe mạnh và óng mượt.
Dòng sản phẩm tận dụng những lợi ích từ cây Olive. Công thức đặc chế mang đến hiệu quả giữ ẩm lâu dài với chiết xuất từ lá cây Olive, nước cất Olive hữu cơ giúp bảo vệ da đầu và dầu Olive hữu cơ giúp làm mềm tóc. Thành phần làm sạch nguồn gốc thực vật, tóc được làm sạch nhẹ nhàng khỏi bụi bẩn và chất nhờn, cho mái tóc mềm mại, bóng mượt tự nhiên.
Hình thành một lớp biểu bì tóc tạo sự bền vững và độ đàn hồi cho tóc, và hiệu quả của lớp phủ với các loại Vitamin A,B và E làm cho cấu trúc của tóc bóng mượt như nhung và giữ cân bằng độ ẩm cho tóc. Giúp chữa trị tóc đã qua xử lý hóa chất hoặc phục hồi nhanh mái tóc bi hư tổn nặng , gãy và chẻ ngọn. Chống tĩnh điện, độ pH cân bằng, chống gàu.
Cách sử dụng
Sau khi gội đầu Xả cho sạch tóc(Tốt hơn nếu xả bằng nước ấm), cho một lượng vừa đủ dầu cả ra tay và xoa cho tan đều rồi bôi đều lên tóc sau đó  massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút , tốt hơn nếu bạn dùng khăn quấn ủ ấm cho tóc khoảng 5-10 phút, sau đó  xả sạch đầu bằng nước (Tốt hơn nếu xả bằng nước ấm).
Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược từ rễ Cây dâu tắm, oải hương, Protein từ gạo, Lụa tơ tằm, Hydrolyzed Wheat Protein từ lúa mì …thành phần tạo bọt cao cấp được chiết xuất từ dầu dừa giúp làm sạch tóc và sach sâu vào chân tóc.
Ngăn chặn sự hình thành gàu & loại bỏ gàu, trị ngứa và viêm da đầu, và mát da đầu, kích thích da đầu hoạt động mạnh, dưỡng ẩm và cung cấp giàu vitamin, dưỡng chất, Nano Vitamin (E, B5, H, Ceramide Keratin PPT, Wall, …) như là một dạng thuốc bổ cho tóc và da dầu.
Đặc biệt với các nhóm thành phần như: Type 5 αR I&II , ECM nhóm Phytoncide, nhóm Copper Peptide, PPT Sig Effect : tiêu diệt nấm khuẩn và các tác nhân gây hại cho tóc và da đầu, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường , chống tĩnh điện.
Ngăn chặn và làm hạn chế hiện tượng rụng tóc , làm tăng cường cấu trúc dày đặc của tóc ( giúp tóc mọc nhiều & nhanh hơn).
Cho bạn mái tóc dày , đàn hồi khỏe mạnh, trơn bóng và mềm mượt .
Làm giảm mùi hôi của các thuốc Uốn , duỗi ,… nặng mùi .Sử dụng lâu ngày giúp lâu bị bạc đầu , đen lâu hơn.
Giữ màu tóc nhuộm sáng bóng và bền lâu.
Sản phẩm được cấp giấy lưu hành của Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế.
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 22716-2007 CGMP
HẠN SỬ DỤNG: In trên bao bì sản phẩm.
Thể tích: 450ml.
Nhà Sản Xuất : WOOSINCOSMETICS – KOREA Hương: Hương thơm tự nhiên 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét