Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Lò nướng Honey's HO-CO15T301 giá chỉ có 1.535.000đ. Cấu tạo 4 thanh gia nhiệt bằng thép không gỉ chất lượng cao giúp thức ăn chính nhanh và đều hơn.

  • Thanh gia nhiệt bằng thép không gỉ chất lượng cao.
  • 6 tính năng nướng giúp món ăn thêm ngon.
  • Việt hóa chức năng điều khiển
  • Có chức năng quay thịt.
  • Có thông báo giờ nướng xong.
  • Bảng điều khiển tiếng Việt
  • Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, thời gian
  • Dung tích 30L
  • Bảo hành 12 tháng
  • Công suất 1500W
  • Màu sắc: Đen
Có một cách thư giãn đơn giản song giúp bạn giảm stress hiệu quả mà ít ai ngờ tới đó là nấu ăn ngay tại căn bếp nhà mình. Điều này nghe qua có vẻ khó tin, song đó lại là sự thật. Nấu ăn là một nghệ thuật không chỉ mang đến cho chúng ta cảm xúc khi được thưởng thức những hương vị tuyệt vời, mà hơn thế nữa, đó là cả một công việc đầy sáng tạo.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Ngày nay với sự phát triển của các thiết bị gia đình, nhất là những sản phẩm cho nhà bếp thì nấu ăn đã trở thành một niềm vui thú vị. Với Lò nướng điện Honey's HO-CO15T301 đặc biệt lần này, chắc chắn bạn sẽ thấy vào bếp có nhiều hứng thú như thế nào.
Thực đơn bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình ngày càng phong phú, không chỉ dừng lại ở bát cơm dẻo, bữa canh ngọt mà những món ăn khác cũng sao cho phải thật ngon, vừa giữ lại nguyên chất của thực phẩm vừa đảm bảo dinh dưỡng. Điều đó, thật không hề đơn giản. Sự xuất hiện của lò nướng điện với công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích đa dạng đã mang đến những bữa cơm thêm đậm đà, thi vị và trở thành một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.
Lò nướng Honey's HO-CO15T301 với 6 chức năng nướng hỗ trợ bạn thỏa sức chế biến nhiều món nướng hấp dẫn. Cấu tạo 4 thanh gia nhiệt bằng thép không gỉ chất lượng cao giúp thức ăn chính nhanh và đều hơn. Dung tích 30L rộng rãi để bạn chuẩn bị bữa ăn cho gia đình và cả khi mời khách. Lò nướng Honey's HO-CO15T301 sử dụng bảng điều khiển cơ bằng tiếng Việt nên người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

6 chức năng nướng
Bạn có thể chọn lựa một trong những chức năng nướng sau đây hoặc kết hợp để món ăn cho vị ngon hơn. Đặc biệt, 4 chức năng đối lưu nhiệt giúp thức ăn giữ được nhiều dinh dưỡng và không bị khô.
1. Nướng mặt trên - Đối lưu nhiệt.
2. Nướng hai mặt Trên & Dưới - Đối lưu nhiệt.
3. Nướng mặt dưới - Đối lưu nhiệt.
4. Nướng hai mặt Trên & Dưới.
5. Nướng mặt Trên kết hợp Quay.
6. Nướng mặt Trên & Dưới - Quay - Đối lưu nhiệt.
Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, thời gian: Lò nướng có mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 100 - 250 độC cùng thời gian hẹn giờ tới 60 phút. Bảng điều khiển tiếng Việt: lò thiết kế bảng điều khiển cơ có tiếng Việt trên các nút điều khiển, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
Thấu hiểu được nhu cầu và tầm quan trọng của những bữa cơm gia đình, các hãng sản xuất đã liên tục đầu tư và tung ra thị trường các loại nồi nấu cơm giúp cho công việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn rất nhiều. Với tính năng đa dạng với các chức năng khác nhau, Lò nướng điện Honey's HO-CO15T301 chắc chắn sẽ mang đến vị thơm lừng của gia vị chế biến, vừa giúp thực phẩm chín nhanh chóng vừa giữ được hương vị của các món ăn.
Thông tin sản phẩm:
Thanh gia nhiệt bằng thép không gỉ chất lượng cao.
6 tính năng nướng giúp món ăn thêm ngon.
Việt hóa chức năng điều khiển
Có chức năng quay thịt.
Có thông báo giờ nướng xong.
Bảng điều khiển tiếng Việt
Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, thời gian
Dung tích 30L
Bảo hành 12 tháng
Công suất 1500W
Màu sắc: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét