Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Áo khoác thể thao phong cách giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu thun nỉ cao cấp. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung, thể hiện phong cách thời trang, cá tính của bạn gái.

  • Đường may tinh tế kết hợp với khóa kéo tinh xảo.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
  • Kiểu dáng thời trang, thiết kế trẻ trung với cổ cao, mũ trùm đầu và hai túi bên hông
  • Phối màu trẻ trung, năng động
  • Bảo vệ bạn khỏi nắng nóng và giữ ấm trong mùa lạnh
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích cỡ freesize: Vai 43cm, dài tay 54cm, dài áo 59cm.
  • Màu sắc: Hồng, đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Bên cạnh những bộ cánh thời trang, hợp mốt, một chiếc áo khoác năng động sẽ giúp bạn gái thêm tự tin mỗi khi ra phố. Nhất là với thời tiết chuyển mùa khi nóng khi lạnh, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc áo có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng gay gắt nhưng cũng có thể giữ ấm cho bạn trong những khi gió về.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Là phái đẹp, thời trang luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất vì vậy “update” những xu hướng thời trang mới là việc mà chị em chẳng thể bỏ qua. Áo khoác là trang phục không thể thiếu dành cho các bạn nữ. Không chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ bạn gái khỏi các tác động của thời tiết, mà còn thể hiện phong cách thời trang cho các bạn nữ sành điệu.

Áo khoác thể thao phong cách được phối màu xinh xắn chính là sản phẩm bạn cần. Với chất liệu nỉ vừa dày dặn, vừa đảm bảo độ thông thoáng, chiếc áo không chỉ là trang phục giúp bảo vệ làn da khi đi đường, mà còn giữ ấm hiệu quả mỗi khi thời tiết se lạnh.

Áo khoác có nón là xu hướng thời trang cực “hot” với phong cách Korea nổi bật, đã và đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích trong suốt thời gian qua. Sản phẩm may chắc chắn với điểm nhấn là họa tiết 2 bên cánh tay áo, giúp các bạn gái trở nên thời trang và giữ ẩm cơ thể khi gió mùa về.

Áo có kiểu dáng thể thao cực kỳ năng động với cổ cao kéo khóa, tay áo dài kèm hai túi tiện dụng, đặc biệt phù hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung của nhiều bạn gái. Bên cạnh đó, cách phối màu tươi tắn sẽ là điểm cộng bắt mắt mỗi khi mix chiếc áo cùng các kiểu trang phục hằng ngày.
Áo có mũ trùm đầu rộng, cổ cáo kéo khóa cao, bo chun ở tay và gấu áo giúp chống nắng và giữ ấm tuyệt đối khi bạn đi trên đường. Cổ áo cao giúp che kín phần cổ và hai bên khuôn mặt, trong khi các đường bo ở tay và gấu áo có nhiệm vụ ngăn những cơn gió lạnh.
Áo khoác nỉ với thiết kế trẻ trung, phối màu độc đáo thích hợp cho các bạn có cân nặng dưới 52kg. Dễ dàng phối với nhiều kiểu phong cách, nhiều món đồ thời trang khác nhau, áo khoác nỉ phối họa tiết chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những quý cô khó tính nhất.

Thông tin sản phẩm:
Đường may tinh tế kết hợp với khóa kéo tinh xảo.
Bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
Kiểu dáng thời trang, thiết kế trẻ trung với cổ cao, mũ trùm đầu và hai túi bên hông
Phối màu trẻ trung, năng động
Bảo vệ bạn khỏi nắng nóng và giữ ấm trong mùa lạnh
Xuất xứ: Việt Nam
Kích cỡ freesize: Vai 43cm, dài tay 54cm, dài áo 59cm.

Màu sắc: Hồng, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét