Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Áo vest đính nơ thu đông giá chỉ có 157.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế theo phong cách thời trang công sở, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

  • Phong cách thời trang công sở thanh lịch và sang trọng.
  • Thiết kế form body chuẩn, phần vai được độn mút, khóa cài phong cách và mọi chi tiết đều được may rất tỉ mỉ và sắc xảo.
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Áo khoác giả vest với form áo body chuẩn, phong cách trẻ trung, cá tính.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích Thước: Free size
  • Kích thước: dài 60 cm, vai 34cm, dài tay 59cm.
  • Màu sắc: Đen, Trắng, Hồng (Lưu ý sản phẩm không kèm bông cài áo)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Nhắc tới thời trang công sở hẳn trang phục áo vest nữ được bạn quan tâm đầu tiên? Chính kiểu dáng thanh lịch đặc trưng, sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã thiết kế đã giúp cho vest được nhiều quý cô lựa chọn khi đi làm.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo vest nữ 2013 là trang phục không thể thiếu dành cho chị em, tuy nhiên để chọn được kiểu dáng trẻ trung, mềm mại và phù hợp với dáng người thì không phải chị em nào cũng biết.
Áo vest đính nơ thu đông với kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, chiếc áo vest công sở sẽ giúp bạn nữ biến hóa cùng nhiều trang phục để trông thật cá tính khi đến công sở.

Điểm nổi bật của chiếc áo là chất liệu tuyết mưa cao cấp tạo cho bạn nữ form dáng đẹp cùng cảm giác thông thoáng nhất khi mặc. Áo được thiết kế với kiểu tay dài, một nút cài, sẽ tôn lên vóc dáng đày đặn cùng vẻ chính chuyên của bạn nữ.

Áo được may từ chất liệu tuyết mưa mềm mại, chất vải đẹp, thêm nét tinh tế cho trang phục bạn nữ. Thiết kế xinh xắn với nhiều màu sắc trẻ trung thêm phần điệu đà và nữ tính cho bạn gái.
Không đơn điệu, cứng nhắc, Áo vest công sở điển hình của phong cách sang trọng, thanh lịch và hiện đại luôn hợp mốt. Kiểu vest này bạn nên chọn khoác ngoài váy liền, sơ mi + chân váy, hay cá tính với áo phông + jeans…hoặc quần short đều được.
Thông tin sản phẩm
Phong cách thời trang công sở thanh lịch và sang trọng.
Thiết kế form body chuẩn, phần vai được độn mút, khóa cài phong cách và mọi chi tiết đều được may rất tỉ mỉ và sắc xảo.
Chất liệu: Tuyết mưa
Áo khoác giả vest với form áo body chuẩn, phong cách trẻ trung, cá tính.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích Thước: Free size
Kích thước: dài 60 cm, vai 34cm, dài tay 59cm.
Màu sắc: Đen, Trắng, Hồng (Lưu ý sản phẩm không kèm bông cài áo)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét