Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Áo khoác Pink Color giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu thun nỉ cao cấp. Thiết kế phối chữ thêu độc đáo, mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp thời trang và sành điệu.

  • Đặc điểm: áo có thêu logo chữ sau nón
  • Áo khoác nữ thu đông có kiểu dáng, mẫu mã đơn giản, thời trang
  • Kiểu áo khoác nữ vừa đẹp vừa trẻ lại lịch sự và thoải mái.
  • Thiết kế nón áo độc đáo tạo điểm nhấn đặc biệt cho người mặc.
  • Kiểu dáng dễ thương được may từ chất liệu thun nỉ cao cấp, tay dài, có nón, hai túi hai bên tiện lợi.
  • Áo được in họa tiết thật xinh xắn, tạo nét độc đáo cho người mặc.
  • Giúp bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: thun nỉ
  • Kích cỡ freesize: Vai 43cm, dài tay 54cm, dài áo 59cm
  • Màu sắc: Hồng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
 Áo khoác nữ thu đông hiện có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, những kiểu áo khoác nữ vừa đẹp vừa trẻ lại lịch sự và thoải mái thì không phải quá nhiều. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp thu đông về là những chiếc áo khoác nhẹ nhàng lại tạo nên cơn sốt đặc biệt. Sự ấm áp, thoải mái kèm theo nét trẻ trung, năng động mà áo khoác thun nỉ nữ đem lại quả là những ưu điểm độc đáo mà không phải chất liệu nào cũng có được. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Mùa đông 2013 này được dự đoán là không quá lạnh, do vậy, với những ngày thời tiết mát mẻ, dễ chịu, bạn có thể chỉ cần trang bị cho mình một chiếc áo thun phối nón nữ như thế này là đủ để vừa ấm áp lại vừa thoải mái và trẻ trung rồi.

Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫu áo khoác Pink Color giá chỉ có 129.000đ với chất liệu thun nỉ cao cấp, thời trang. Áo khoác thun nỉ dạng tay dài, có nón mix cùng áo thun và quần Jeans rất chuẩn dáng. Áo khoác thêu chữ rất thời trang, dễ dàng kết hợp và bạn sẽ trở thành tiêu điểm về gu ăn mặc hợp mốt. Sang trọng, ấm áp và không kém phần nữ tính.
Chiếc áo khoác nỉ không chỉ giúp các bạn gái che nắng, chống lạnh mà còn được sử dụng như một sản phẩm thời trang tạo phong cách riêng cho mình. Áo có sự kết hợp của nhiều chi tiết tinh tế, đường may sắc sảo thể hiện phong cách thời trang sành điệu của bạn nữ. 
Bên cạnh đó, chiếc áo tiện dụng này còn có thể sử dụng như chiếc áo chống nắng nhờ chiếc mũ rộng phía sau và phần tay áo tương đối dài. Áo có túi 2 bên cùng form áo không quá rộng phù hợp cho bạn gái từ 52kg trở xuống. Nhanh tay mua để sở hữu chiếc áo khoác da bò năng động và trẻ trung bạn nhé!
Màu hồng pastel dịu ngọt cùng với dáng áo trơn, đơn giản giúp bạn trở nên thật duyên dáng và tươi trẻ. Đừng quên kết hợp chiếc túi xách cùng tông màu hồng với chiếc áo để thêm nổi bật và ấn tượng trong mắt mọi người bạn nhé!

Thông tin sản phẩm:
Đặc điểm: áo có thêu logo chữ sau nón
Áo khoác nữ thu đông có kiểu dáng, mẫu mã đơn giản, thời trang
Kiểu áo khoác nữ vừa đẹp vừa trẻ lại lịch sự và thoải mái.
Thiết kế nón áo độc đáo tạo điểm nhấn đặc biệt cho người mặc.
Kiểu dáng dễ thương được may từ chất liệu thun nỉ cao cấp, tay dài, có nón, hai túi hai bên tiện lợi.
Áo được in họa tiết thật xinh xắn, tạo nét độc đáo cho người mặc.
Giúp bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: thun nỉ
Kích cỡ freesize: Vai 43cm, dài tay 54cm, dài áo 59cm
Màu sắc: Hồng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét