Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Áo vest thu đông lịch lãm giá chỉ có 208.000đ. Chất liệu vải cotton cao cấp. Thiết kế sang trọng, thanh lịch tạo nên vẻ trẻ trung, lịch lãm, vừa năng động, ấm áp cho những ngày thu se lạnh.

  • Chất liệu: Vải cotton.
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Thiết kế vừa sang trọng, lịch lãm vừa trẻ trung, năng động, tạo nên vẻ trẻ trung, lịch lãm vừa năng động vừa ấm áp cho những ngày thu se lạnh.
  • Là món quà ý nghĩa để các chị em dành tặng “ một nửa” của mình.
  • Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo vest này với nhiều trang phục khác nhau như áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần âu để trở nên biến hóa trong từng hoàn cảnh.
  • Kích thước:  Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm.
  • Màu sắc:  Đen, xanh dương.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Có lẽ từ khi xuất hiện tới giờ, bộ vest vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh khi cần chưng diện trong những sự kiện đặc biệt: ngày ăn hỏi, lễ cưới, những cuộc họp, hội thảo… Ở môi trường công sở hiện nay, vest được chọn làm đồng phục, góp phần khẳng định sự tự tin và phong độ của bạn.
Siêu Mua giới thiệu đến các bạn nam sản phẩm Áo vest thu đông lịch lãm với kiểu dáng đơn giản, hợp thời trang, tạo phong cách lịch lãm, sang trọng cho nam giới. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Màu xanh dương
Áo khoác với chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người  mặc, tạo nên vẻ trẻ trung, lịch lãm vừa năng động vừa ấm áp cho những ngày thu se lạnh. Đường may đẹp, chắc chắc, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.
Màu đen
Áo vest thu đông mang đến cho phái mạnh vẻ sang trọng, lịch lãm và vô cùng cá tính. Chất liệu bền đẹp cao cấp, màu sắc sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, và đặc biệt là phom dáng thiết kế hoàn toàn “cách tân”. Áo được thiết kế tinh tế, tăng thêm vẻ lịch lãm cho phái mạnh. Áo là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.
Chiếc áo vest đã được tôn dáng và rất phong cách. Style này phù hợp cho những cuộc even, cuộc hẹn hò lãng mạn, hay những buổi hẹn khách hàng ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo vest này với nhiều trang phục khác nhau như áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần âu để trở nên biến hóa trong từng hoàn cảnh.
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ Áo vest thu đông lịch lãm thời trang này. Sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các bạn đấy!

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Vải cotton.
Xuất xứ:  Việt Nam.
Thiết kế vừa sang trọng, lịch lãm vừa trẻ trung, năng động, tạo nên vẻ trẻ trung, lịch lãm vừa năng động vừa ấm áp cho những ngày thu se lạnh.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo vest này với nhiều trang phục khác nhau như áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần âu để trở nên biến hóa trong từng hoàn cảnh.
Là món quà ý nghĩa để các chị em dành tặng “ một nửa” của mình.
Kích thước:  Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm.
Màu sắc:  Đen, xanh dương.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét