Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Áo khoác dù hai lớp cá tính giá chỉ có 184.000đ. Chất liệu dù cao cấp. Thiết kế 2 lớp tiện lợi, cho bạn nam tự tin tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung.

  • Chất liệu: Mặt ngoài: dù cao cấp mềm mịn, mặt trong: thun cotton 100% thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt,  đem lại cảm giác thoải  mái cho người mặc.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế 2 lớp tiện lợi, túi trước ngực phối dây kéo cá tính, tay bo thun co giãn, cách phối màu tinh tế, cùng chất liệu vải cao cấp đem lại vẻ cá tính cho người mặc.
  • Sản phẩm có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần kaki... khi đi chơi, hẹn hò hay dạo phố cùng bạn bè.
  • Kích thước: Dài: 69cm, ngực: 50*2 cm, vai: 48 cm, tay: 59cm, vòng bo tay: 20cm cm,  vòng bo hông: 44*2cm
  • Size: Free size
  • Có 1 màu: xanh đen phối đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Áo khoác dù 2 lớp cá tính dành cho nam không chỉ là món đồ hữu dụng bảo vệ bạn suốt bốn mùa mà còn là chiếc áo giúp bạn khẳng định phong cách thời trang trẻ trung, năng động cùng vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của mình. Khi thời tiết thay đổi nóng lạnh thất thường thì trang bị một chiếc áo khoác phù hợp là rất cần thiết. Với chiếc Áo khoác dù hai lớp cá tính, bạn có thể an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh, tự tin tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Xanh đen phối đen 
Với bạn trẻ Việt Nam chiếc áo khoác là vật bất li thân trong cuộc sống mỗi ngày. Thời tiết nóng bức, nắng chói chang thì lại không thể nào thiếu những chiếc áo khoác. Trong đó, áo khoác nam có những cách tân rất hợp thời, hợp sở thích và nhu cầu của bạn trẻ chúng mình.

Chất liệu mặt ngoài là vải dù mềm mại, mặt trong là thun cotton vô cùng thoải mái sẽ mang lại sự dễ chịu tuyệt đối vô cùng nhưng vẫn ấm áp trong thời tiết se lạnh. Khóa kéo cao cổ giúp bạn giữ ấm hơn khi đi ra ngoài, hay bạn có thể bẻ nửa, tạo thêm cá tính, năng động cho bản thân.

Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Mặt ngoài: dù cao cấp mềm mịn, mặt trong: thun cotton 100% thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt,  đem lại cảm giác thoải  mái cho người mặc.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế 2 lớp tiện lợi, túi trước ngực phối dây kéo cá tính, tay bo thun co giãn, cách phối màu tinh tế, cùng chất liệu vải cao cấp đem lại vẻ cá tính cho người mặc.
Sản phẩm có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần kaki... khi đi chơi, hẹn hò hay dạo phố cùng bạn bè.
Kích thước: Dài: 69cm, ngực: 50*2 cm, vai: 48 cm, tay: 59cm, vòng bo tay: 20cm cm,  vòng bo hông: 44*2cm
Size: Free size
Có 1 màu: xanh đen phối đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét