Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Son dưỡng môi Ton Ton giá chỉ có 99.000đ. Son dưỡng môi với hương vị ngọt ngào và màu sắc tự nhiên cho làn môi mềm có sức sống, bảo vệ cho đôi môi dưới tác động của tia tử ngoại.

  • Mini Berry Lip Balm
  • Dung lượng: 7,2 g
  • Thành phần: Tổng hợp các loại quả berry như cherry, blue berry, man việt quất, dâu tây...
  • Công dụng: Son dưỡng môi với hương vị ngọt ngào và màu sắc tự nhiên cho làn môi mềm có sức sống, đồng thời bảo vệ cho đôi môi dưới tác động của tia tử ngoại.
  • HDSD: Lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên vùng môi khô và nứt nẻe
  • Mùi: + #01: Cherry+ #02: Blueberry
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.              
Đôi môi căng mọng, tươi tắn và quyến rũ luôn là mơ ước của chị em chúng mình. Thời tiết sang thu bắt đầu những ngày hanh khô sẽ khiến môi hồng bị khô, nẻ rất khó chịu. Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn gái sản phẩm Son dưỡng môi Ton Ton mang lại vẻ căng mọng, tươi hồng cho đôi môi quyến rũ mỗi ngày!
Bờ môi là một trong những vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, bởi nó hội tụ rất nhiều niêm mạc, tạo nên cảm giác ngây ngất cho những nụ hôn. Da môi cũng nhạy cảm không kém gì da mặt, vì thế bạn gái luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho khu vực này. 
Mỗi mùa trời chuyển lạnh,môi thường khô do thiếu độ ẩm tự nhiên và lớp tế bào chết không được lấy đi thường xuyên trở nên bong tróc rất khó chịu. Nếu dùng son dưỡng mua tại các shop mỹ phẩm bình thường, cứ ngừng dưỡng, da môi lại trở nên khô và có phần hơi xỉn màu. Bởi vậy, son dưỡng thiên nhiên đang là sản phẩm rất được chị em yêu thích.
Dưỡng chất đặc biệt trong son giúp cho đôi môi bạn trở nên mềm, mịn suốt cả ngày. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đầy tiện dụng và hữu ích, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Màu hồng nhạt thật thời trang cho bạn gái tươi tắn và xinh xắn hơn khi dạo phố, đi chơi, đi học, đi làm hay dự party...
Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng hàng ngày khi cảm thấy môi khô hoặc trước khi đánh son môi.
- Bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp, không để nơi quá nóng hoặc quá lạnh. Do son dưỡng môi Ton Ton không có chất bảo quản nên quý khách tránh để nước làm ướt thỏi son.
- Sử dụng như một lớp son lót trước khi trang điểm.
Thông tin sản phẩm:
Mini Berry Lip Balm
Dung lượng: 7,2 g
Thành phần: Tổng hợp các loại quả berry như cherry, blue berry, man việt quất, dâu tây...
Công dụng: Son dưỡng môi với hương vị ngọt ngào và màu sắc tự nhiên cho làn môi mềm có sức sống, đồng thời bảo vệ cho đôi môi dưới tác động của tia tử ngoại.
HDSD: Lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên vùng môi khô và nứt nẻ
Mùi: 
+ #01: Cherry
+ #02: Blueberry
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét