Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sữa tắm thảo dược collagen dành cho da khô 600ml giá chỉ có 178.000đ. Chiết xuất thảo dược từ các loại hoa và thành phần Collagen tự nhiên giúp da tươi trẻ và chống lão hóa hiệu quả.

  • Chiết xuất thảo dược từ các loại hoa và thành phần Collagen tự nhiên giúp da tươi trẻ và chống lão hóa hiệu quả.
  • Giúp nâng đỡ da từ bên trong, đảm bảo cho vẻ đẹp mịn màng làn da.
  • Ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi, độ liên kết các tổ chức dưới da, làm mềm mịn da, tăng khả năng hồi phục những tổn thương về da và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo.
  • Cung cấp nước ẩm cho làn da khô.
  • Giúp nuôi dưỡng phục hồi da bị tổn thương do nám, mụn, mài mòn.
  • Sản phẩm được dùng cho tất cả các loại da.
  • Và rất tốt cho làn da khô.
  • Mùi hương ngọt ngào tinh tế giúp bạn một cảm giác bình yên và tươi mát.
  • Hương: Mùi hương ngọt ngào
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Tắm không đơn giản chỉ là để làm sạch cơ thể mà nó còn tác động rất lớn đến làn da và sức khỏe của bạn. Chọn lựa sữa tắm phù hợp với đặc điểm của làn da cũng là cách bạn nâng niu và tăng sức đề kháng cho bộ áo giáp tự nhiên của mình. Thành phần chủ yếu trong hầu hết các loại xà phòng và sữa tắm là mỡ động vật, chất kiềm và sô-đa. Chúng có tác dụng tẩy sạch chất bẩn bán trên da.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Tuy nhiên, các thành phần trên lại vô hiệu hóa axit mantle tự nhiên của da và lấy đi những chất bảo vệ cần thiết. Điều đó khiến cho làn da bạn mất dần sự cân bằng về độ ẩm. Da trở nên khô và nhạy cảm trước sự tấn công của các yếu tố môi trường. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng loại sữa tắm để bảo vệ và chăm sóc da rất quan trọng. Những chỉ dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
Da khô: Loại da này dễ bong, không mịn, không bóng láng, thường hay nứt nẻ... hoàn toàn thích hợp với xà phòng béo, sữa rửa mặt, sữa tắm. Sau khi sử dụng chất béo sẽ bao phủ một lớp bóng mỏng trên da cùng với chất làm ẩm sẽ giữ cho da mềm mại, bóng láng.


Người sở hữu làn da này nên chọn sản phẩm làm sạch có độ kiềm thấp nhưng chứa thành phần giữ ẩm cao. Các loại sữa tắm chứa vitamin chống lão hóa da như A, C, E được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho tình trạng da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoa dịu và mang lại cho làn da vẻ tươi sáng với các loại xà phòng và sữa tắm chiết xuất từ ô-liu, xoài, hương thảo.


Trong deal này, Siêu Mua giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm sữa tắm thảo dược collagen dành cho da khô 600ml, được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, mang lại cho bạn làn da láng mượt và đầy sức sống.
Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược từ các loại hoa và thành phần Collagen tự nhiên giúp da tươi trẻ và chống lão hóa hiệu quả.
Giúp nâng đỡ da từ bên trong, đảm bảo cho vẻ đẹp mịn màng làn da.
Ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi, độ liên kết các tổ chức dưới da, làm mềm mịn da, tăng khả năng hồi phục những tổn thương về da và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo.
Cung cấp nước ẩm cho làn da khô.
Giúp nuôi dưỡng phục hồi da bị tổn thương do nám, mụn, mài mòn.
Sản phẩm được dùng cho tất cả các loại da.
Và rất tốt cho làn da khô.
Mùi hương ngọt ngào tinh tế giúp bạn một cảm giác bình yên và tươi mát.
 Hương: Mùi hương ngọt ngào
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét