Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Áo thun nam cổ tim phối túi cách điệu giá chỉ có 105.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế tay ngắn, cổ tim lịch lãm tạo cho bạn nam phong cách vừa trẻ trung và rất cá tính.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, mềm mại, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế tay ngắn, cổ tim lịch lãm, túi cách điệu phong cách
  • Kết hợp kẻ sọc ngang trên vai và túi áo... tạo cho bạn nam phong cách vừa trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.
  • Size M
  • Kích thước: Chiều dài: 62cm, ngực: 46*2cm, tay: 17 cm.
  • Màu sắc: xanh đen, trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Tiết trời mùa thu mát mẻ, những chiếc áo thun tay ngắn là lựa chọn thật thích hợp cho tất cả các bạn. Chỉ cần kết hợp với jeans, shorts hay kaki, giày thể thao là các bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài năng động, đầy nam tính.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Xanh đen - trắng
Với chiếc Áo thun nam cổ tim phối túi cách điệu lịch sự, cá tính, bạn có thể tạo cho mình một kiểu thời trang mà khi nhìn vào, người ta sẽ thấy ở bạn một phong cách riêng biệt, không cầu kỳ mà nổi bật, không rườm rà mà thời trang, không phô trương mà khỏe khoắn,...

Áo được thiết kế cổ tim, túi cách điệu độc đáo kết hợp sọc ngang trên vai và túi áo, đường may tỉ mỉ...tạo cho bạn nam một vẻ ngoài nam tính và quyến rũ. Nên các bạn nam có thể mặc trong nhiều dịp như đi học, đi chơi với bạn bè... Chất liệu thun cotton cao cấp mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bạn cảm giác thoáng mát và thoải mái khi mặc.
Chính vì thế, bạn có thể tự tin diện áo khi xuống phố, đi du lịch hay tham gia các hoạt động thể thao mà không cảm thấy bức bí, khó chịu. Áo có form đẹp, giúp bạn khoe được đường nét trên cơ thể nhưng không quá ôm nên tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Với chiếc áo thun nam cổ tim phối túi cách điệu này bạn có thể kết hợp với quần sort, jeans khác nhau để tạo nên sự phong phú đa dạng cho tủ đồ của bạn.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, mềm mại, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế tay ngắn, cổ tim lịch lãm, túi cách điệu phong cách.
Kết hợp kẻ sọc ngang trên vai và túi áo... tạo cho bạn nam phong cách vừa trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.
Size M.
Kích thước: Chiều dài: 62cm, ngực: 46*2cm, tay: 17 cm.
Màu sắc: xanh đen, trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét