Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Áo thun nữ Ravivi giá chỉ có 95.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế tay ngắn, cổ tròn đơn giản, trước ngực in chữ nổi độc đáo, mang lại cho bạn gái vẻ cá tính và sành điệu.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, mềm mại, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế tay ngắn, cổ tròn đơn giản, trước ngực in chữ nổi độc đáo. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Thun cotton cao cấp tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát.
  • Size S
  • Kích thước: Chiều dài: 62cm, ngực: 42*2cm, tay: 13 cm.
  • Màu sắc: xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Sự đơn giản, tiện dụng và vô cùng thoải mái của những chiếc áo thun luôn là điểm cộng cho thời tiết nóng bức tại Sài Gòn. Nó không chỉ đơn thuần là chiếc áo trẻ trung cùng bạn bè dạo phố mà còn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác với những thiết kế đẹp mắt. Chiếc áo thun nữ  Ravivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và thiết kế tinh tế. Trên nền vải thun cotton cao cấp, những gam màu thời trang được phối với nhau một cách khéo léo, tạo nên một trang phục nổi bật cho phái đẹp.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Thiết kế cổ tròn đơn giản nhưng không đơn điệu, form áo ôm giúp bạn gái có thể khoe dáng quyến rũ, đường may tỉ mỉ cùng với chất liệu thun cotton cao cấp mềm mại, co giãn tối đa và thấm hút mồ hôi giúp cho bạn không cảm thấy gò bó, nóng bức khi vận động.
Kết hợp với quần short hay quần jean, giày thể thao... cùng với Áo thun nữ Ravivi sẽ tạo cho bạn gái một phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.
Đơn giản nhưng không đơn điệu, tiện lợi và cá tính, trẻ trung và năng động, khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại quần khác nhau là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy ở chiếc áo thun thời trang này.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, mềm mại, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế tay ngắn, cổ tròn đơn giản, trước ngực in chữ nổi độc đáo. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Thun cotton cao cấp tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát.
Size S:  Chiều dài: 62cm, ngực: 42*2cm, tay: 13 cm.
Màu sắc: xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét