Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Túi da thời trang giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu giả da bền đẹp. Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng Mulberry thời trang mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp cá tính và sành điệu.

  • Chiếc túi da thời trang được làm từ chất liệu giả da bền đẹp, chắc chắn; màu sắc trẻ trung, kiểu dáng Mulberry thời trang.
  • Thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang và tiện dụng, khoang chính của chiếc túi rất rộng, bạn có thể đựng được laptop, sổ sách, tập vở, bóp ví, điện thoại, máy ảnh, đồ trang điểm, … Ngoài ra, bên trong còn có một ngăn kéo nhỏ để bạn có thể đựng những đồ cá nhân bí mật và một ngăn kéo nhỏ bên ngoài.
  • Màu xanh ve chai trẻ trung thích hợp cho mọi lứa tuổi, và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo cho bạn một phong cách style.
  • Dây đeo của túi xách được thiết kế khá tiện lợi, bạn có thể dãn dây đeo dài ra để đeo trên vai, hoặc bạn thu dây đeo ngắn lại để xách trong tay.
  • Với chất liệu giả da và thiết kế có nắp đậy, chiếc túi xách sẽ bảo vệ đồ dùng của bạn khỏi những cơn mưa bất chợt.
  • Size: Free Size
  • Chất liệu: Giả da, bền đẹp, chắc chắn.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Ngang: 34cm, Cao: 28cm, Rộng: 7cm.
  • Màu sắc: Xanh ve chai.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không nên giặt máy giặt và không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Túi da thời trang là một phụ kiện lý tưởng để bạn gái thể hiện gu thời trang của mình. Sản phẩm được làm từ chất liệu giả da, màu sắc trẻ trung thích hợp cho các bạn gái mang đi làm nơi công sở, đi học, đi chơi,… Đường may tinh xảo, chắc chắn, bền và đẹp, với khoang chứa đồ rộng rất tiện dụng để đựng đồ cá nhân mỗi khi đi ra ngoài.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Xanh ve chai
Bên trong túi là ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi, giúp bạn gái thoải mái sắp xếp và cất giữ nhiều vật dụng cần thiết hằng ngày như kem phấn trang điểm, sổ tay, ví tiền, điện thoại… Chất liệu giả da tạo nên bề mặt cực kỳ êm ái, độ bền cao, kết hợp việc sử dụng họa tiết Mulberry thời thượng cho người dùng trải nghiệm phong cách thời trang đầy tiện ích.
Phong cách thời trang của bạn được tạo nên từ sự kết hợp giữa chiếc túi xách với quần kaki, jean, quần tây, quần short, áo sơ mi, vest… Hãy bảo quản chiếc túi da của bạn bằng cách không phơi nắng, không chà mạnh, không ngâm nước,… hãy nâng niu nó thật nhẹ nhàng, nó sẽ luôn tỏa sáng cùng bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chiếc túi da thời trang được làm từ chất liệu giả da bền đẹp, chắc chắn; màu sắc trẻ trung, kiểu dáng Mulberry thời trang.
Thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang và tiện dụng, khoang chính của chiếc túi rất rộng, bạn có thể đựng được laptop, sổ sách, tập vở, bóp ví, điện thoại, máy ảnh, đồ trang điểm, … Ngoài ra, bên trong còn có một ngăn kéo nhỏ để bạn có thể đựng những đồ cá nhân bí mật và một ngăn kéo nhỏ bên ngoài.
Màu xanh ve chai trẻ trung thích hợp cho mọi lứa tuổi, và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo cho bạn một phong cách style.
Dây đeo của túi xách được thiết kế khá tiện lợi, bạn có thể dãn dây đeo dài ra để đeo trên vai, hoặc bạn thu dây đeo ngắn lại để xách trong tay.
Với chất liệu giả da và thiết kế có nắp đậy, chiếc túi xách sẽ bảo vệ đồ dùng của bạn khỏi những cơn mưa bất chợt.
Size: Free Size
Kích thước: Ngang: 34cm, Cao: 28cm, Rộng: 7cm.
Chất liệu: Giả da, bền đẹp, chắc chắn.
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: Xanh ve chai.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét