Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Máy xay cầm tay Honey's HO-HB501M giá chỉ có 540.000đ. Lưỡi xay được gia công bằng chất liệu thép không rỉ, giúp xay được cả những thức ăn cứng, khó nghiền, hạn chế tình trạng văng trong khi xay.

  • Lưỡi xay và trục xay bằng Inox cao cấp
  • Chế độ xay: Máy được hỗ trợ 2 chế độ xay.
  • Thiết kế cầm tay tiện dụng
  • Công suất hoạt động lớn
  • Chất liệu siêu nhẹ
  • Thương hiệu: Anh
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Công suất: 500W
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Kích thước: Dài 36cm
  • Chất liệu: Thân máy bằng nhựa không phun sơn, lưỡi dao bằng inox không gỉ
  • Điện áp: 220V – 50 Hz
  • Màu sắc: Đỏ
Ngày nay, với các bà nội trợ, việc tìm hiểu và sử dụng các thiết bị, dụng cụ làm bếp hiện đại đã trở thành điều tất yếu để vừa tiết kiệm thời gian lại nâng cao tay nghề của các mẹ trong việc chế biến các món ăn. Đặc biệt, với những mẹ đang nuôi con nhỏ phải thường xuyên phải xay cháo, rau, thịt, hoa quả cho bé thì nhu cầu về một chiếc máy xay vừa đa năng, tiện dụng lại càng cao. Chính vì thế, máy xay đa năng Honey’s HO-HB501M chính là trợ thủ đắc lực nhất giúp chị em không còn ngại công việc nội trợ. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc máy xay cầm tay đa năng này nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Máy xay cầm tay Honey’s HO-HB501M được thiết kế độc đáo với lưỡi dao xay bằng Inox cao cấp, mang đến khả năng xay mạnh mẽ. Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 500W và hai chê độ xay, thức ăn có thể được xay nghiền nát đều và dễ dàng gấp nhiều lần. Với máy xay cầm tay Honey’s HO-HB501M, giờ đây, việc chế biến và thưởng thức những món ăn thơm ngon ngay tại nhà không thể nào dễ dàng hơn.

Lưỡi xay và trục xay bằng Inox cao cấp: lưỡi xay được gia công bằng chất liệu thép không rỉ, có độ bền cao, giúp xay được cả những thức ăn cứng, khó nghiền, hạn chế tình trạng văng trong khi xay. Đồng thời, lưỡi dao xay được thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm thuận tiện hơn.
Chế độ xay: máy được hỗ trợ 2 chế độ xay, có thể nghiền các loại thực phẩm cứng. Công suất hoạt động lớn: máy được trang bị công suất hoạt động lên đến 500W, giúp xay nhanh, mạnh mà không hao tốn nhiều điện năng.
Thiết kế cầm tay tiện dụng: thiết kế dạng cầm tay độc đáo và mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong thao tác, bạn có thể xay, nghiền thực phẩm theo mọi hướng như ý muốn. Chất liệu siêu nhẹ: Thiết bị sử dụng chất liệu gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng xay nghiền thực phẩm mà không bị trơn trượt hay mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài.
* Ưu điểm
- Gọn nhẹ,  xay ngay trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần san qua sớt lại nhiều lần dễ nhiễm khuẩn.
- Việc vệ sinh máy cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Thậm chí sau khi xay sinh tố, bạn chỉ cần nhúng đầu dao vào cốc đựng sạch và nhấn nút cho máy hoạt động là đủ làm sạch các cặn còn bám trong kẽ dao. 

*  Lưu ý
Khi xay bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy
Để máy xay sử dụng được trong thời gian dài, khi tiến hành rửa, nên để nguyên cả củ xay & lưỡi xay (không nên tháo rời ra) (bởi lẫy hay dễ gẫy) đưa vào dưới vòi nước sạch, dùng xà phòng rửa kỹ. Đặc biệt chú ý không làm ướt củ xay
Thông tin sản phẩm:
Lưỡi xay và trục xay bằng Inox cao cấp
Chế độ xay: Máy được hỗ trợ 2 chế độ xay.
Thiết kế cầm tay tiện dụng
Công suất hoạt động lớn
Chất liệu siêu nhẹ
Thương hiệu: Anh
Sản xuất tại: Trung Quốc
Công suất: 500W
Bảo hành: 24 tháng
Kích thước: Dài 36cm
Chất liệu: Thân máy bằng nhựa không phun sơn, lưỡi dao bằng inox không gỉ
Điện áp: 220V – 50 Hz
Màu sắc: Đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét