Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Áo khoác giả vest sọc Style giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu thun poly cao cấp. Thiết kế kiểu dáng công sở thanh lịch, mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.

  • Chất liệu: Thun Poly
  • Áo vest mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
  • Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây cùng juyp, quần jeans hoặc chân váy...
  • Màu sắc cá tính, thời trang.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Dài 55cm, ngực 86cm, vòng eo 66cm, tay 57cm, lai tay áo 3cm, vai 38cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Sọc trắng đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Bây giờ, không ai còn có thể nói vest là điển hình của khuôn khổ và cứng nhắc. Vest là loại trang phục, lễ phục không thể thiếu trong tủ áo của những nữ doanh nhân lịch lãm và thành đạt cũng như các cô gái công sở năng động và hiện đại. Những chiếc được cách điệu thời trang luôn mang lại sự trẻ trung, năng động cho bạn khi xuất hiện, đặc biệt là chốn công sở. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Sọc trắng đen
Không quá đơn điệu và cứng nhắc như các kiểu vest cổ điển, áo khoác giả vest sọc Style cao cấp sẽ giúp bạn nữ trông thật hiện đại và cá tính khi xuất hiện bất cứ đâu. Với kiểu dáng mới lạ này, chiếc áo không chỉ thích hợp làm trang phục nơi công sở mà còn bộ cánh khá độc đáo để bạn nữ biến hóa cùng nhiều trang phục dạo phố. Áo gồm màu sọc trắng đen với kích cỡ free size cho bạn lựa chọn.
Với sự tiện dụng, không quá khó để kết hợp chiếc áo vest với nhiều loại trang phục khác nhau như váy len, áo phông, áo sơ mi .... Bạn hoàn toàn có thể biến tấu gu thời trang của mình thành nhiều style khác nhau mà vẫn hoàn toàn giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp. 

Dù là mùa hè hay mùa đông, những chiếc áo khoác thời trang luôn là trang phục không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Với mẫu áo khoác giả vest sọc ngang mang đến cho bạn gái sự thanh lịch, cá tính, duyên dáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thích hợp mọi hoàn cảnh
Áo được cách điệu ở phía cổ lật ra, phối nút áo mang đến cho bạn gái sự điệu đà, nữ tính nhưng vẫn đậm chất công sở. Ngoài ra, 2 chiếc túi cách điệu 2 bên làm chiếc áo tăng thêm phần giá trị.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun Poly
Áo vest mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây cùng juyp, quần jeans hoặc chân váy...
Màu sắc cá tính, thời trang.
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: Dài 55cm, ngực 86cm, vòng eo 66cm, tay 57cm, lai tay áo 3cm, vai 38cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Sọc trắng đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét