Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Máy xay sinh tố Honey's HO-SB502P giá chỉ có 753.000đ. Cối xay bằng nhựa trong suốt không pha màu, cùng các thiết kế an toàn cho việc chăm sóc khẩu vị của gia đình bạn.

  • Công suất 500W
  • Dung tích 1.5L
  • Bảo hành 12 tháng
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Dung tích bình chứa 1.5L
  • 3 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi
  • Chức năng tự làm sạch
  • Thiết kế chắc chắn
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Chất liệu: Chất tổng hợp
  • Màu: Trắng
Máy xay sinh tố Honey's HO-SB502P thiết kế hiện đại và trang nhã với thân máy màu trắng và cối nhựa trong suốt, tô điểm cho phòng bếp gia đình. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W và lưỡi dao bằng thép không rỉ siêu bền, giúp xay mạnh, nghiền được mọi loại thực phẩm.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Bên cạnh đó, máy xay sinh tố Honey's HO-SB502P còn có dung tích bình chứa lớn 1.5L, giúp xay được nhiều hơn chỉ với một lần bấm, mang đến gia đình bạn những món thức uống mát lạnh, đầy dưỡng chất trong mùa hè nóng bức. Không chỉ tiện dụng trong việc sử dụng, bạn còn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa máy xay Honey's HO-SB502P với chức năng tự động làm sạch.

Chất liệu nhựa an toàn: Cối xay làm bằng nhựa không pha màu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Dung tích bình chứa 1.5L: giúp xay thực phẩm được nhiều hơn, cả gia đình có thể dễ dàng thưởng thức những món nước uống đầy dinh dưỡng chỉ với một lần bấm.
3 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi: Máy có công suất 500W kết hợp với 3 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi, không chỉ xay được các loại hoa quả mà còn xay được gia vị, ngũ cốc, đậu nành, trộn và xay nhuyễn đá.
Chức năng tự làm sạch: máy có khả năng tự làm sạch, bạn chỉ cần đổ nước và nhấn nút “Pulse” cho máy hoạt động chỉ trong vài giây là đủ làm sạch các cặn còn bám trong kẽ dao.
Thiết kế chắc chắn: thiết kế nguyên khối chắc chắn và sang trọng, làm đẹp thêm gian bếp nhà bạn, đồng thời chân đế được thiết kế chống trượt, giúp máy đứng vững vàng và không ngã đổ trong lúc vận hành.
Thông tin sản phẩm:
Công suất 500W
Dung tích 1.5L
Bảo hành 12 tháng
Chất liệu nhựa an toàn
Dung tích bình chứa 1.5L
3 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi
Chức năng tự làm sạch
Thiết kế chắc chắn
Sản xuất tại: Trung Quốc
Chất liệu: Chất tổng hợp
Màu: Trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét