Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Hấp dầu màu dinh dưỡng r&b Black Food 240ml giá chỉ có 390.000đ. Cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng, Collagen, Nano Vitamin, một dạng thuốc bổ cho một mái tóc thật sự khỏe mạnh.

  • Sản phẩm được cấp giấy lưu hành của Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 22716-2007 CGMP
  • Hạn sử dụng : In trên bao bì sản phẩm.
  • Thể tích: 240 ml .
  • Nhà Sản Xuất : WOOSINCOSMETICS – KOREA
  • Thành phần: Silk protein, Cam thảo,  Jojoba ,
  • Chống tĩnh điện cho tóc .
  • Gấp 2 lần Cân bằng độ pH & độ ẩm cho  tóc .
  • Chống Ôxy hóa, lão hóa tóc.
  • Chống nấm và loại bỏ nấm  trên tóc.
  • Bảo vệ tóc gấp 2 lần  tránh khỏi tác hại xấu từ môi trường  .
  • Ngăn ngừa tối đa thiệt hại cho tóc của bạn.
  • Ngăn chặn hiện tượng  gãy rụng tóc , giúp tóc mọc tốt và rậm rạp hơn.
  • Hương thơm: Hương thơm tự nhiên
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.     
Một mái tóc hư tổn sẽ khiến bạn thật vất vả mỗi khi chăm sóc và đặc biệt sẽ vô cùng xấu hổ khi sở hữu một mái tóc quá xấu để xuất hiện trước mọi người. Chính vì vậy, trong deal hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Kem hấp dầu màu dinh dưỡng r&b Black Food, trả lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp, quyến rũ đầy sức sống.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Kem dầu hấp tóc với công thức đặc biệt thấm sâu phục hồi lớp chất béo cho bề mặt tóc, tái tạo biểu bì tóc, lấy lại độ ẩm tự nhiên và sức sống cho mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, kem ủ tóc còn có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn.

Chiết xuất thảo dược từ 10 loại trái cây tươi  &  thực phẩm có màu đen  tự nhiên (AHA) , và các loại  thảo mộc: Dâu Tằm, Nho , sâm Sibiria (Siberian Ginseng Root), Olive, quả Việt Quất, quả mâm xôi, Mận Nhật Bản, Cà Tím. Và 3 loại ngũ cốc: Lúa mì , Đậu nành,  Mè đen Ấn Độ .

Cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng , Collagen, Protein, lipid, Keratin , chất béo chưa bão hòa , Vitamin  B6, B1, B12, PP, sắc tố đen, Nano Vitamin ( Vitamin E, B5, H, Ceramide Keratin PPT, Wall, …) như là một dạng thuốc bổ cho tóc  và da dầu . Cho một mái tóc thật sự khỏe mạnh , chắc khỏe, đàn hồi ,  tóc mểm mại & bóng mượt.
Ghi chú: Nếu bạn không sử dụng máy hấp nhiệt, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để xa cách tóc khoảng 20 cm rồi sấy nhẹ hơi nóng cho đến khi kem hấp dầu khô lại rồi canh màu cho tới khi đạt được màu theo ý thích. Có thể sử dụng dầu gội và dầu xả r&b kèm với nước dưỡng tóc r&b hoặc dầu bóng tóc r&b Henna để bảo dưỡng màu tóc luôn bóng sáng và dưỡng cho mái  tóc luôn chắc khỏe và mềm mượt .

Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm được cấp giấy lưu hành của Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế.
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 22716-2007 CGMP
Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm.
Thể tích: 240 ml .
Nhà Sản Xuất : WOOSINCOSMETICS – KOREA
Thành phần: Silk protein, Cam thảo,  Jojoba ,
Chống tĩnh điện cho tóc .
Gấp 2 lần Cân bằng độ pH & độ ẩm cho  tóc .
Chống Ôxy hóa, lão hóa tóc.
Chống nấm và loại bỏ nấm  trên tóc.
Bảo vệ tóc gấp 2 lần  tránh khỏi tác hại xấu từ môi trường  .
Ngăn ngừa tối đa thiệt hại cho tóc của bạn.
Ngăn chặn hiện tượng  gãy rụng tóc, giúp tóc mọc tốt và rậm rạp hơn.
Hương thơm: Hương thơm tự nhiên      
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét