Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Máy sấy tóc Honey's HO-HD1001 giá chỉ có 175.000đ. Thiết kế nhỏ gọn với đầu thổi đặc biệt, án máy có thể gấp lại để bạn có thể cất máy gọn gàng sau khi dùng.

  • Model: HO-HD 1001 (Hồng)
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Có thể điều chỉnh 2 mức độ nhiệt.
  • Cán gấp lại được.
  • Chứng nhận: Chứng nhận hàng chính hãng
  • Sấy khô nhanh nhờ đầu thổi độc đáo.
  • Chế độ an toàn, tự động ngắt điện khi quá tải.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 16.5 x 5 x 14 cm
  • Công suất 1000W
  • Màu: Hồng
Tóc đẹp là khi được tạo kiểu ở tiệm làm tóc. Tóc khỏe là khi được chăm sóc ở nhà mỗi ngày đúng cách. Nhưng không dễ khi chăm sóc mái tóc của mình mỗi ngày ở nhà, Ngoài việc lựa chọn các loại dầu gội đầu, kem ủ hoặc dầu dưỡng tóc…, bạn có bao giờ phân vân về việc chọn mua 1 máy sấy tóc? Vậy thì bây giờ bạn có thể sử dụng Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 2 chế độ nóng - mát như một người bạn đồng hành để có mái tóc khỏe và đẹp nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 với màu hồng xinh xắn là lựa chọn dễ thương và đáng tin cậy cho các bạn gái trong việc chăm sóc mái tóc thân yêu. Máy có thiết kế nhỏ gọn với đầu thổi tập trung khí giúp bạn sấy tóc nhanh và tạo được những kiểu tóc ấn tượng một cách dễ dàng. Đặc biệt, với chế độ tự ngắt điện khi quá tải, bạn gái không còn phải lo lắng khi cần sử dụng máy ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.
Ngoài ra, cán máy có thể gấp lại giúp cho bạn có thể cất máy gọn gàng sau khi dùng hoặc tiện mang theo mình trong những chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà. Đầu thổi độc đáo: Điểm độc đáo của chiếc máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 là đầu thổi tập trung khí giúp bạn sấy khô tóc một cách nhanh chóng và tạo được những kiểu tóc theo ý muốn một cách dễ dàng.
Chế độ tự ngắt: Chế độ tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng, nhất là khi dùng máy ở nhiệt độ cao. 2 mức độ nhiệt: Hai mức độ sấy nhiệt cao và thấp giúp bạn chủ động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để chăm sóc cho mái tóc hiệu quả nhất. Cán gập tiện dụng: Cán tay cầm có thể gấp đôi gọn gàng mang lại sự tiện lợi cho bạn khi cất giữ cũng như mang theo mình trong những chuyến đi.
Được thiết kế nhỏ gọn, tính năng đa dạng, tiện lợi đến không ngờ, sản phẩm này thích hợp sử dụng để sấy khô và tạo kiểu tóc. Chiếc máy sấy tóc quả là một món quà nhỏ xinh và tiện dụng, giúp các bạn gái dễ dàng mang theo trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày…
Máy có màu hồng cực dễ thương, vỏ nhựa bóng đẹp, cách nhiệt và cách điện tốt, an toàn khi sử dụng. Trong khi tính năng của nó thì cực kì đa dạng, máy có 2 chế độ sấy: sấy nóng (dễ tạo kiểu), sấy mát (hong tóc mau khô).
Khi sử dụng cần lưu ý:
- Theo đúng bản hướng dẫn, dòng điện đúng điện áp. Không nên dùng máy sấy tóc trong nhà tắm, nhà vệ sinh, nơi có độ ẩm cao. Tay ướt không nên cầm máy
- Khi dùng máy sấy, không nên bịt kín quá nhiều cửa ra vào gió, dễ dẫn đến nóng máy, hỏng các chi tiết của máy. Không nên dùng máy một lần quá lâu, dễ làm cháy các chi tiết bên trong. Không nên đặt máy sấy đang làm việc lên vật dễ cháy, quần áo, giấy tờ...
- Khi sấy tóc, nên để cách tóc 5 mm trở lên, nhiệt độ sấy khoảng 60 - 100 độ C. Thường xuyên lau chùi và tra dầu mỡ để bảo quản máy sấy tóc.
Thông tin sản phẩm:
Model: HO-HD 1001 (Hồng)
Sản xuất tại: Trung Quốc
Có thể điều chỉnh 2 mức độ nhiệt.
Cán gấp lại được.
Chứng nhận: Chứng nhận hàng chính hãng
Sấy khô nhanh nhờ đầu thổi độc đáo.
Chế độ an toàn, tự động ngắt điện khi quá tải.
Bảo hành: 12 tháng
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 16.5 x 5 x 14 cm
Công suất 1000W
Màu: Hồng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét