Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Bếp điện tử honey's HO-IC20B5 giá chỉ có 965.000đ. Mặt bếp được trang trí hoa văn Trống Đồng đậm hồn Việt, mang đến nét đẹp truyền thống và độc đáo cho không gian nhà bếp.

  • Model: HO-IC20B5
  • Hiển thị bằng màn hình kĩ thuật số
  • Mặt bếp được thiết kế chất liệu ceramic cao cấp, bền chắc và có khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền của sản phẩm
  • 09 chức năng nấu đa dạng, công nghệ thông minh, giúp bạn có thể chế biến các món ăn theo sở thích một cách tiện lợi nhất.
  • Áp dụng công nghệ nút nhấn thứ 3 – Song ngữ Anh Việt.
  • Sử dụng IGB ( công tắc tần số cao) nhập khẩu từ Mỹ.
  • Sử dụng tốt trong điều kiện điện áp từ 88V~280V.
  • Sử dụng thiết bị ngắt mạch tiên tiến.
  • Sử dụng quạt làm mát chất lượng cao, không cần vệ sinh.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Chứng nhận: Chứng nhận chất lượng
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 37 x 29 x 4 cm
  • Công suất 2000w
  • Màu sắc: Đen đỏ
Bếp từ Honey's HO-IC20B5 sử dụng IGB (công tắc tần số cao) nhập khẩu từ Mỹ, thiết bị ngắt mạch tiên tiến giúp bếp hoạt động an toàn và ổn định. 07 chức năng nấu thông minh cùng bảng điều khiển điện tử mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó, mặt bếp được trang trí hoa văn Trống Đồng đậm hồn Việt, đây là phiên bản kỉ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, mang đến nét đẹp truyền thống và độc đáo cho không gian nhà bếp.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
 
Đen đỏ
Thiết kế mặt bếp bằng chất liệu Ceramics cao cấp, bền chắc và có khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền của sản phẩm. Bếp từ Honey's HO-IC20B5 sử dụng IGB (công tắc tần số cao) nhập khẩu từ Mỹ. Chức năng tự động ngắt điện khi kết thúc chế độ nấu tự động giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn sử dụng.
Chế độ nấu nướng đa dạng: công nghệ bếp thông minh với giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau nhanh chóng và tiện lợi. Chức năng hẹn giờ: với chức năng này, người dùng có thể chủ động chọn lựa giờ tắt bếp.
Bảng điều khiển rõ ràng và dễ sử dụng: với 12 nút nhấn điện tử và màn hình Led, người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển các chức năng. Ngoài ra, công nghệ nút nhấn thứ 03 - Song ngữ Anh – Việt mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế đậm hồn Việt: Bếp từ Honey's HO-IC20B5 đen viền đỏ nổi bật. Mặt bếp được trang trí hoa văn Trống Đồng đậm hồn Việt , đây là phiên bản kỉ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, mang đến nét đẹp truyền thống và độc đáo cho không gian nhà bếp.

Thông tin sản phẩm:
Model: HO-IC20B5
Hiển thị bằng màn hình kĩ thuật số
Mặt bếp được thiết kế chất liệu ceramic cao cấp, bền chắc và có khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền của sản phẩm
09 chức năng nấu đa dạng, công nghệ thông minh, giúp bạn có thể chế biến các món ăn theo sở thích một cách tiện lợi nhất.
Áp dụng công nghệ nút nhấn thứ 3 – Song ngữ Anh Việt.
Sử dụng IGB ( công tắc tần số cao) nhập khẩu từ Mỹ.
Sử dụng tốt trong điều kiện điện áp từ 88V~280V.
Sử dụng thiết bị ngắt mạch tiên tiến.
Sử dụng quạt làm mát chất lượng cao, không cần vệ sinh.
Sản xuất tại: Trung Quốc
Chứng nhận: Chứng nhận chất lượng
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 37 x 29 x 4 cm
Công suất 2000w

Màu sắc: Đen đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét