Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Áo sơ mi voan tay lỡ chấm bi giá chỉ có 127.000đ. Chất liệu voan mềm mại. Thiết kế tay lỡ cá tính, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp cá tính và sành điệu.

  • Áo thiết kế tay lỡ sành điệu với phong cách trẻ trung, cá tính
  • Thích hợp khi đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố, dự tiệc...
  • Sản phẩm mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. 
  • Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần tây, quần jean...
  • Chất liệu: Voan
  • Kích thước: Dài 59cm, ngực 94cm, tay 41cm, vai 35cm, eo 92cm, bo thun 6.5cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg
  • Màu sắc: Đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời trang trẻ năm nay là sự lên ngôi đầy ấn tượng của các loại trang phục bằng chất liệu voan. Với ưu điểm thoáng mát, mềm mại, rũ nhẹ và không làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể, vải voan còn tạo cho người mặc dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát và rất duyên dáng. Siêu Mua giới thiệu với bạn áo sơ mi voan tay lỡ cực kì nữ tính này nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Được biến tấu dựa trên kiểu dáng áo sơ mi cổ điển, áo sơ mi tay lỡ  tạo điểm nhấn nhờ thiết kế kín cổ độc đáo phối chấm bi cho bạn gái càng thêm xinh xắn. Kết hợp cùng kiểu tay lỡ trẻ trung, chiếc áo là trang phục lý tưởng cho những cô nàng nữ tính.
Bạn có thể kết hợp chiếc áo cùng các kiểu quần, chân váy ôm để trở nên thật thanh lịch và duyên dáng khi đến công sở. Với các bạn nữ thích sự cá tính và sành điệu, kết hợp chiếc áo cùng quần short và một đôi giày mọi sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. 
Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự kín đáo và tinh tế thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc áo sơ mi duyên dáng, lịch sự mà Siêu Mua giới thiệu với bạn dưới đây.
Sản phẩm không chỉ là trang phục đắc lực có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, dễ phối đồ mà còn tạo cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và rất duyên dáng. Chị em trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và rất tươi mới trong tiết trời vào thu. Thiết kế không chỉ mốt mà còn khéo léo khoe nét đẹp quyến rũ của cơ thể chị em!


Thiết kế chấm bi tạo điểm nhấn tinh tế cho bạn với phong cách hàn quốc trẻ trung, năng động mà chiếc Áo sơ mi tay lỡ chấm bi đem lại cho bạn, chất liệu vải voan mềm mịn, thoáng mát phù hợp nhiều hoàn cảnh như nơi công sở, đi dạo phố, đi chơi v.v...
Thông tin sản phẩm:
Áo thiết kế tay lỡ sành điệu với phong cách trẻ trung, cá tính
Thích hợp khi đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố, dự tiệc...
Sản phẩm mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. 
Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần tây, quần jean...
Chất liệu: Voan
Kích thước: Dài 59cm, ngực 94cm, tay 41cm, vai 35cm, eo 92cm, bo thun 6.5cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg
Màu sắc: Đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét