Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Áo sơ mi cổ lãnh tụ dành cho nam giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu kate cao cấp. Thiết kế kiểu dáng sơ mi tay dài, cổ trụ tôn lên phong cách lịch lãm, sang trọng nơi công sở.

  • Thiết kế kiểu dáng sơ mi tay dài tôn lên phong cách lịch lãm, sang trọng nơi công sở.
  • Cổ trụ quý phái và nam tính
  • Áo được may từ chất liệu kate cao cấp dày dặn, thấm hút tốt mồ hôi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc.
  • Dễ phối trang phục, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh.
  • Bạn có thể mix áo cùng các kiểu kaki, jeans, quần Âu… 
  • Chất liệu: kate cao cấp
  • Xuất xứ:  Việt Nam
  • Kích thước: form áo SLIM FIT+ Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 60cm+ Size L : Dài 65cm, ngang 52cm, dài tay 63cm
  • Màu sắc: kem, trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Áo sơ mi nam phong cách Hàn Quốc giúp phái mạnh tạo một vẻ ngoài đầy nam tính, cũng như thật sang trọng, lịch lãm nơi công sở. Áo được thiết kế với kiểu dáng tay dài lịch sự với 2 màu: trắng, kem lịch lãm cho bạn thoải mái mix cùng các kiểu quần Âu, kaki, jeans… Với chất liệu kate cao cấp dày dặn, thấm hút tốt, áo sơ mi nam tay dài sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thông thoáng, thoải mái khi làm việc.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Sang trọng, trẻ trung và thoải mái để tự tin luôn là những tiêu chuẩn mà các chàng trai hướng tới nhằm chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Đây được xem như chiếc bùa hộ mệnh mà phái mạnh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Áo sơ mi là loại trang phục rất quen thuộc đối với các bạn nam. Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… Và nếu biến tấu một chút, bạn có thể xắn ống tay áo lên, mở cúc, bên trong mặc 1 áo phông , trông sẽ rất cá tính và trẻ trung.

Lựa chọn những sản phẩm áo sơ mi cổ trụ này diện đi làm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của những chàng trai thông minh. Bởi tất cả những mẫu áo này có thể dễ dàng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung cá tính. Với dáng body ôm thân, áo không những giúp các chàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể phái mạnh khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.
Với chất vải mềm mịn, thoáng mát thấm hút mồ hôi sẽ luôn cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin nhất mỗi khi mặc. Đặc biệt, áo được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình!
Áo sơ mi tập trung vào những đường cắt, cúp và những nếp gấp ở vai áo, thân áo làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. Ta có thể thấy một phong cách thời trang Âu Châu nhưng vẫn có sự cầu kỳ, tỉ mỉ của người Á Châu, khoác lên bạn một vẻ đẹp lịch lãm.
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế kiểu dáng sơ mi tay dài tôn lên phong cách lịch lãm, sang trọng nơi công sở.
Cổ trụ quý phái và nam tính
Áo được may từ chất liệu kate cao cấp dày dặn, thấm hút tốt mồ hôi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc.
Dễ phối trang phục, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh.
Bạn có thể mix áo cùng các kiểu kaki, jeans, quần Âu…
Chất liệu: kate cao cấp
Xuất xứ:  Việt Nam
Kích thước: form áo SLIM FIT
+ Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 60cm
+ Size L : Dài 65cm, ngang 52cm, dài tay 63cm
Màu sắc: kem, trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét