Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Áo khoác cổ chui 2 màu giá chỉ có 149.000đ. Chất liệu nỉ cao cấp. Thiết kế kiểu dáng thể thao cùng với thiết kế cổ chui mang đến vẻ ngoài nam tính.

  • Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ chui sành điệu, phối màu cá tính.
  • Đường chỉ may khéo léo tinh tế, khóa kéo chắc chắn, bền, đẹp.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 68cm, tay: 68cm, ngực: 54*2cm
  • Có 1 màu: Đen phối xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Thời tiết đã giao mùa rồi, chàng của bạn sẽ cần những chiếc áo khoác dày dặn, ấm cúng để tránh cái se lạnh của đầu thu. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản  phẩm Áo khoác cổ chui 2 màu cho nam, mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng. Với thiết kế cổ chui độc đáo mang đậm phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin để bạn dạo bước trên phố, đến công sở hay đến với các buổi vui chơi cùng bạn bè.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Đen phối xám
Chất liệu nỉ êm ái, mềm mại thấm hút mồ hôi tốt, dày dặn, bạn có thể thỏa sức mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm. Kiểu dáng thể thao cùng với thiết kế cổ chui mang đến vẻ ngoài nam tính.

Đen phối Xám
Đường may đẹp, chắc chắc, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Không chỉ thận trọng trong khâu thiết kế, sản phẩm còn được thiết kế với màu sắc trang nhã nên luôn thể hiện được phong cách thời trang riêng.

Đen phối xám
Áo khoác cổ chui 2 màu với thiết kế sành điệu mang đến phong cách năng động, mạnh mẽ cho phái mạnh hơn nữa giúp chống nắng bảo vệ làn da của bạn hiệu quả. Chỉ cần kết hợp với quần jean và giày thể thao, áo khoác cổ chui đem đến cho bạnmột phong cách trẻ trung, cá tính mà không kém phần lịch lãm.

Đen phối xám
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ chui sành điệu, phối màu cá tính.
Đường chỉ may khéo léo tinh tế, khóa kéo chắc chắn, bền, đẹp.
Size: Free size
Kích thước: Dài: 68cm, tay: 68cm, ngực: 54*2cm
Có 1 màu: Đen phối xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: