Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Áo voan cổ cao quý phái giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan lụa cao cấp mềm mại. Thiết kế cao cổ cùng đường khoét nhỏ tinh tế ở dưới cổ áo tạo vẻ rất trang nhã và trẻ trung.

  • Áo sơ mi voan tinh tế tạo nên sự trang nhã, thanh lịch cho bạn gái.
  • Màu sắc tươi sáng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt trong trang phục.
  • Kiểu dáng thời trang tôn dáng vẻ yêu kiều gợi cảm mà vẫn giữ được sự trẻ trung
  • Có thể “mix style” dễ dàng với chân váy, quần tây, jean… cũng như các phụ kiện khác như vòng tay, dây đeo..
  • Chất liệu: Voan lụa cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước:  dài áo: 59;  dài tay: 53;  ngực: 44x2cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Trắng, đen (không bao gồm dây đá đeo cổ)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Sơ mi khi mới ra đời chủ yếu là dành cho các cô nàng công sở, những doanh nhân, các cô nàng cần một hình ảnh nghiêm túc, thanh lịch. Nhưng giờ đây cùng với sự biến hóa của làng thời trang, nó đang dần được cách tân trong kiểu dáng, chất liệu nhờ đó mà tính ứng dụng càng cao hơn. Sơ mi có thể mặc đi làm, đi chơi, đi hẹn hò hay đi dạo phố đều được.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo sơ mi cao cổ nữlà một xu hướng thời trang rất mới cho mùa đông 2013 năm nay. Chúng không chỉ đẹp, duyên dáng mà còn giúp bạn tôn lên vóc dáng cao ráo, trẻ trung. Dù mix cùng chân váy hay quần Âu nữ, thì kiểu áo này cũng rất đẹp đúng không nè?

Áo voan cổ cao quý pháithiết kế thanh lịch, kiểu dáng mới nhất phù hợp nơi công sở hoặc đi chơi. Phần cổ áo được thiết kế hết sức tinh tế để khi bẻ gập xuống vừa trông trẻ trung, năng động mà vẫn sang trọng, lịch sự. Áo sơ mi dài tay nữ cao cổ cùng đường khoét nhỏ tinh tế ở dưới cổ áo rất trang nhã và trẻ trung.
Với kiểu áo như thế này, bạn chỉ cần điểm thêm một chuỗi vòng đeo cổ lấp lánh sẽ giúp tạo điểm nhấn đắt giá đồng thời bạn cũng trở nên quý phái và quyến rũ hơn. Đây thực sự là kiểu áo khiến bạn trở nên cực kì thanh thoát và nữ tính, đồng thời lại giúp bạn ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh thay vì kiểu áo sơ mi nữ thông thường.
Thiết kế đơn giản là xu hướng mới trong các năm gần đây. Sự đơn giản nhưng phải đảm bảo sự tinh tế là một yêu cầu rất khó với các nhà thiết kế. Vì thế nên sản phẩm thời trang nào ra đời đáp ứng nhu cầu trên đều được đón nhận rộng rãi.
Sản phẩm Áo sơ mi cổ cao độc đáo đã tạo được sự  thoải mái khi sử dụng. Nhẹ nhàng, không dính da. Sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cho những ngày đầu thu. Đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn chú trọng về các điểm nhấn: Vai áo, cổ áo… tay áo với thiết kế mới, sẽ giúp bạn cá tính và xinh đẹp hơn. Nét nữ tính thể hiện trong những chi tiết mềm mại. Không cầu kỳ nhưng đủ sức thu hút sự chú ý cũa người đồi diện.
 Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi voan tinh tế tạo nên sự trang nhã, thanh lịch cho bạn gái.
Màu sắc tươi sáng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt trong trang phục.
Kiểu dáng thời trang tôn dáng vẻ yêu kiều gợi cảm mà vẫn giữ được sự trẻ trung
Có thể “mix style” dễ dàng với chân váy, quần tây, jean… cũng như các phụ kiện khác như vòng tay, dây đeo..
Chất liệu: Voan lụa cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng.
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước:  dài áo: 59;  dài tay: 53;  ngực: 44x2cm
Size: Free size
Màu sắc: Trắng, đen (không bao gồm dây đá đeo cổ)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét