Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Áo thun cổ chữ V nữ tính giá chỉ có 93.000đ. Chất liệu thun cotton 4 chiều. Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng rất nữ tính, cổ chữ V tạo thêm vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ cho các bạn gái.

  • Thiết kế đơn giản nhưng rất nữ tính, cổ chữ V tạo thêm vẻ đẹp quyến rủ cho các bạn gái, màu sắc nhẹ nhàng, sọc đỏ phối nền trắng cực kỳ đơn giản dễ dàng phối đồ.
  • Đường chỉ may tinh tế, chắc chắn, bền đẹp.
  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều, mềm mại , thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt.
  • Kết hợp áo với quần jeans, quần short, chân váy... đều đẹp.
  • Thích hợp khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè.
  • Kích thước: Dài: 56 cm, ngang: 43 x 2 cm, tay dài: 14 cm
  • Size: size S
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Màu sắc: Trắng phối sọc đỏ.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Những kiểu áo thun nữ năng động, khỏe khoắn luôn là sự lựa ưu tiên của nhiều bạn gái hiện đại bởi khả năng ứng dụng cao, dễ phối và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Với áo thun cổ chữ V, bạn sẽ có thêm một điểm cộng tinh tế cho gu thời trang của mình mỗi khi đi chơi, hay xuống phố cùng bạn bè.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Trắng phối sọc đỏ
Sự đơn giản, tiện dụng và vô cùng thoải mái của những chiếc áo thun luôn là điểm cộng cho thời tiết tại Sài Gòn. Nó không chỉ đơn thuần là chiếc áo trẻ trung cùng bạn bè dạo phố mà còn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác với những thiết kế đẹp mắt.

Mùa thu đầy nắng gió đang đến thật gần. Bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình chiếc áo thun nữ sọc ngang cực xinh lại vừa năng động, trẻ trung, lại vừa cho bạn cảm giác thoải mái trong ngày thu.
Không cần những bộ cánh mát mẻ hay cổ áo khoét sâu, bạn vẫn có được dáng vẻ quyến rũ, dịu dàng, cá tính với thời trang Áo thun cổ chữ V nữ tínhđơn giản nhưng được đa số bạn gái trẻ yêu thích bởi tính trẻ trung, năng động mà chiếc áo mang lại. Hãy đến với Siêu Mua, bạn sẽ được sở hữu nhiều mẫu thời trang đẹp, cá tính, trẻ trung làm tôn lên vẻ sành điệu cho phong cách thời trang của bạn.

Thông tin sản phẩm:
Thiết kế đơn giản nhưng rất nữ tính, cổ chữ V tạo thêm vẻ đẹp quyến rủ cho các bạn gái, màu sắc nhẹ nhàng, sọc đỏ phối nền trắng cực kỳ đơn giản dễ dàng phối đồ.
Đường chỉ may tinh tế, chắc chắn, bền đẹp.
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều, mềm mại , thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt.
Kết hợp áo với quần jeans, quần short, chân váy... đều đẹp.
Thích hợp khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè.
Xuất xứ:  Việt Nam.
Size: size S
Kích thước: Dài: 56 cm, ngang: 43 x 2 cm, tay dài: 14 cm
Màu sắc: Trắng phối sọc đỏ.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét