Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Áo khoác form dài đính nút Color Block giá chỉ có 159.000đ. Chất liệu tuyết mưa thoáng mát. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, cho bạn nữ khoe cá tính và phong cách.

  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Áo khoác form dài cho bạn gái thêm thời trang và sành điệu.
  • Dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác như: áo ba lỗ, áo sơ mi, áo thun, quần jeans, chân váy.
  • Kích thước: Dài 71cm, ngực 90cm, vai 37cm, tay 50cm, eo 78cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc: Xanh, đen, hồng.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Các bạn gái luôn muốn mình trở nên nữ tính, nhưng không kém phần thanh lịch, nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫuBlazer form dài, với màu sắc nổi bật, cho bạn gái thêm tự tin, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, thích hợp với nhiều hoàn cảnh.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Trời đã vào mưa, thời tiết se lạnh với những cơn mưa bất chợt có thể làm bạn thấy hơi lạnh vào mỗi sáng và tối. Với thời tiết như thế một chiếc Áo khoác blazer form dài đính nút color block sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng và mang đến cho bạn một phong cách hoàn hảo. 

Vài năm trở lại đây, những chiếc áo blazer đã chiếm được rất nhiều cảm tình của phải đẹp bởi không chỉ phong cách cá tính, là lạ mắt mà còn đem lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó khi mặc. Tiếp nối hiệu ứng tốt của các kiểu áo khoác Blazer mang lại, mẫu áo khoác Blazer 2013 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng sành điệu, cá tính. 
Chất liệu tuyết mưa cho bạn sự thoải mái tối đa khi mặc. Form áo chuẩn, tôn lên dáng người thanh thoát của bạn nữ. Kiểu dáng xếp ly khéo léo ở vai cho bạn nữ nét đẹp thanh lịch và cá tính.
Áo Blazer form dài có kiểu dáng hiện đại với cổ tròn, cài nút, tay dài, 4 túi thích hợp cho bạn nữ khi mặc đi làm, hội họp hay kết hợp cùng quần short cá tính khi dạo phố.
Áo blazer là một trang phục rất dễ kết hợp. Bạn có thể kết hợp với một chiếc quần jean, một chiếc váy skirt nghịch ngợm hay một chiếc quần lửng sexy. Hay kết đôi cùng với phụ kiện khăn len cho mùa đông thêm ấm áp.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Tuyết mưa
Áo khoác form dài cho bạn gái thêm thời trang và sành điệu.
Dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác như: áo ba lỗ, áo sơ mi, áo thun, quần jeans, chân váy.
Kích thước: Dài 71cm, ngực 90cm, vai 37cm, tay 50cm, eo 78cm.Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Xanh, đen, hồng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét