Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Combo 4 dây đèn nháy trang trí dịp noel, tết giá chỉ có 110.000đ. Bóng đèn sáng nhiều màu sắc với thiết kế nhỏ gọn, trang hoàng thêm cho căn nhà bạn rực rỡ và lung linh muôn màu.

  • Sử dụng: trang trí noel và tthích hợp sử dụng cho quán caffe, nhà hàng, khách sạn, công viên, nhà cửa.......
  • Dây 100 bóng, dài 5-5,5m
  • Đến với chúng tôi các bạn sẽ có những thiết kế độc đáo, sống động, một không gian để đón Giáng Sinh may mắn. 
  • Hãy để chúng tôi giúp bạn có 1 đêm Giáng Sinh vui vẻ nhất, tuyệt vời nhất.
  • Tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng. 
  • Công suất không đáng kể.
  • Bóng đèn sáng nhiều màu sắc với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt treo lên tường, trang trí cây, tranh tường.....
  • Màu sắc: 7 màu, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá, trắng (ngẫu nhiên)
Không khí noel và tết đã lan tràn về khắp phố phường. Nhà nhà trang trí, người người trang khí nhà cửa, cửa hàng, văn phòng làm việc để hưởng ứng không khí sôi động mỗi khi giáng sinh về. Bạn đã trang hoàng căn nhà, văn phòng làm việc của mình chưa nào? Không có gì khó khăn và phức tạp đâu, chỉ cần chút nhấn nhá của dây đèn led nhấp nháy, căn nhà của bạn sẽ lung linh và rực rỡ khác lạ rồi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Khi mùa đông tới cũng chính là lúc báo hiệu mùa Noel và Tết cũng đã sắp đến, bạn muốn trang trí cây thông của bạn trong dịp Noel hay bạn muốn trang trí những cây đào hồng thắm, cây mai vàng rực rỡ trong những ngày Tết thật lung linh, khác biệt, sản phẩm dây đèn led trang trí sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Với chiều dài gần 5,5m cho mỗi dây đèn led gồm 100 đèn led nhỏ với độ sáng lấp lánh sẽ làm cho ngôi nhà bạn càng sáng hơn, ấm áp hơn và những vật mà bạn dùng dây đèn trang trí cũng sẽ trở nên lung linh, đẹp hơn.

Đặc biệt, với dây đèn led, bạn sẽ không phải lo lắng một ngày nào đó dây đèn sẽ bị cháy hết bởi vì khi một đèn trong dây cháy sẽ không làm ảnh hưởng đến các đèn khác, không giống như những loại đèn nháy khác (các loại đèn nháy khác khi một đèn cháy thì những bóng đèn cùng màu trong dây đèn cũng sẽ cháy theo).
Cùng với chất liệu đồng, dây đèn nháy với lõi làm bằng đồng sẽ bền hơn và ánh sáng từ đèn led cũng sẽ sáng hơn, rực rỡ hơn rất nhiều so với dây đèn led với lõi dây làm bằng sắt.
Và trên hết, đèn led với khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn không làm giảm độ sáng so với các loại đèn nháy khác sẽ giúp bạn bớt được một khoảng tiền điện đáng kể cho gia đình bạn. Bằng động tác đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện vào phích, sau đó sử dụng nút bấm điều chỉnh để chọn chế độ đèn sáng, bạn đã sẵn sàng cho việc trang trí, việc trang trí từ đó cũng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng Siêu Mua trang trí cho cuộc sống bạn ngày càng đẹp hơn.
Sử dụng: trang trí noel và tthích hợp sử dụng cho quán caffe ,nhà hàng, khách sạn , công viên, nhà cửa.......Đến với chúng tôi các bạn sẽ có những thiết kế độc đáo, sống động, một không gian để đón Giáng Sinh may mắn. Hãy để chúng tôi giúp bạn có 1 đêm Giáng Sinh vui vẻ nhất , tuyệt vời nhất.
Thông tin sản phẩm:
Sử dụng: trang trí noel và tthích hợp sử dụng cho quán caffe ,nhà hàng, khách sạn , công viên, nhà cửa.......
Dây 100 bóng, dài 5-5,5m
Đến với chúng tôi các bạn sẽ có những thiết kế độc đáo, sống động, một không gian để đón Giáng Sinh may mắn.
Hãy để chúng tôi giúp bạn có 1 đêm Giáng Sinh vui vẻ nhất , tuyệt vời nhất.
Tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng. Công suất không đáng kể.
Bóng đèn sáng nhiều màu sắc với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt treo lên tường, trang trí cây, tranh tường.....
Màu sắc: 7 màu, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá, trắng (ngẫu nhiên)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét