Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Áo vest phối vạt trước phong cách Hàn Quốc giá chỉ có 159.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, sang trọng.

  • Thiết kế tinh tế giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.
  • Thiết kế tinh tế, thích hợp đi làm, đi chơi và dự tiệc.
  • Phối cùng quần short, jeans, đầm, váy…..
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Kích thước: Dài 62cm, ngực 86cm, tay 54cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 53kg.
  • Màu sắc: Hồng, đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo vest từ lâu đã không còn bị đóng mác già và khô cứng nữa. Với sự ra đời và cách tân qua mỗi mùa thời trang, rất nhiều mẫu áo vest mới đã xuất hiện, làm sôi động thị trường shopping của phái đẹp.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Không chỉ là trang phục cần có tại nơi công sở, áo vest chứng tỏ mức độ thiên biến của mình khi có thể phối đồ thành những phong cách khác nhau, với rất nhiều phụ kiện và phong cách khác nhau. Chỉ với 159.000đ sở hữu ngay chiếc áo vest phối vạt trước phong cách Hàn Quốc thời trang cho bạn gái.
Dù cổ điển hay cách điệu, dù kết hợp với áo sơ mi hay quần tây hoặc chân váy, chiếc áo vest chính là biểu hiện “độc tôn” cho tính chuyên nghiệp của người mặc. Áo cách điệu với phần phối vạt phía trước mang đến cho bạn gái sự điệu đà, nữ tính nhưng vẫn đậm chất công sở.

Nhắc đến vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Vest phối vạt là sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú.
Thêm một ưu điểm nữa là áo vest có thể hợp với mọi form người. Khi diện vest, các quý cô công sở có thể kết hợp với chân váy, với quần âu hoặc quần jeans cho bộ trang phục của bạn điệu đà và nữ tính hơn.
Với các cách kết hợp đúng gu thời trang, chiếc áo vest đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phái đẹp khi xuất hiện ở chốn công sở và cả trên đường phố…Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc áo vest phong cách Hàn Quốc với 2 màu thời trang này bạn nhé. 
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế tinh tế giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.
Thiết kế tinh tế, thích hợp đi làm, đi chơi và dự tiệc.
Phối cùng quần short, jeans, đầm, váy…..
Chất liệu: Tuyết mưa
Kích thước: Dài 62cm, ngực 86cm, tay 54cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 53kg.
Màu sắc: Hồng, đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét