Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Váy và áo thun Mix Color cho nam và nữ giá chỉ có 159.000đ. Chất liệu thun co giãn, mềm mại. Thiết kế ngọt ngào, cho bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong mọi hoạt động.

  • Chất liệu: Thun
  • Phong cách trẻ trung dành cho những cặp tình nhân muốn thể hiện tình yêu của mình trước bạn bè.
  • Đường may tinh tế với cách phối màu rất thời trang cùng với vạt cách điệu ở đầm.
  • Với kiểu dáng trẻ trung cặp áo tình nhân này sẽ là món quà lý tưởng để bạn dành tặng cho một nửa thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt.
  • Kích thước:+ Váy nữ: vạt sau dài 83cm,vạt trước dài 78cm,  vai 34cm, eo 68cm+ Áo nam: dài 64cm, vai 38cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc: Đen, trắng.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Bạn hạnh phúc và tự hào về người ấy của mình. Bạn muốn hét lên với cả thế giới biết rằng đó là một nửa yêu thương của bạn. Hãy thể hiện điều đó bằng thời trang, bằng áo đôi tình nhân! Bạn sẽ không chỉ cảm thấy mình thật hạnh phúc khi sánh bước với người mình yêu thương trong những chiếc áo xinh xắn này mà cặp đồ đôi còn giúp bạn trở nên đặc biệt khi cùng “người ấy” tham gia trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Với mong muốn giúp các đôi lứa yêu nhau có những tình cảm tốt đẹp hơn. Siêu Mua xin gửi đến các bạn trẻ mẫu sản phẩm Váy và áo thun Mix Color cho nam và nữ chất liệu tốt, màu sắc hiện đại và kiểu dáng thời trang.
Với chất liệu thun mềm mại, có độ co giãn tốt và dễ dàng thấm hút mồ hôi, rất thích hợp để mặc khi đi dã ngoại hay tham gia các hoạt động ngoài trờiVới nhiều màu sắc trẻ trung những chiếc áo này không những mang vẻ năng động, trẻ trung của giới trẻ mà còn giúp bạn cùng “người ấy” thể hiện được cá tính của mình.
Váy được thiết kế dáng suông kết hợp với cổ tròn, tay sát nách trẻ trung kết hợp vạt cách điệu và phối màu phá cách vừa thể hiện sự ngọt ngào vừa duyên dáng cho bạn gái. Áo nam thiết kế đơn giản với cổ tròn tay ngắn, cùng với phối màu thời trang phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Thêm gắn kết yêu thương cho tình cảm của các bạn với bộ đồ đôi thời trang này. Một sự lựa chọn sáng suốt cho tình yêu, một sự lựa chọn sáng suốt cho thời trang cặp của 2 đứa yêu nhau.
Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân - nhất là mùa noel đang đến gần.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun
Phong cách trẻ trung dành cho những cặp tình nhân muốn thể hiện tình yêu của mình trước bạn bè.
Đường may tinh tế với cách phối màu rất thời trang cùng với vạt cách điệu ở đầm.

Với kiểu dáng trẻ trung cặp áo tình nhân này sẽ là món quà lý tưởng để bạn dành tặng cho một nửa thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt.
Kích thước:
+ Váy nữ: vạt sau dài 83cm,vạt trước dài 78cm,  vai 34cm, eo 68cm
+ Áo nam: dài 64cm, vai 38cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Đen, trắng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét