Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Áo khoác nam 2 lớp cao cấp X-Mas giá chỉ có 170.000đ. Chất liệu nỉ cầu bóng. Thiết kế trẻ trung mang lại cho bạn nam một phong cách thời trang, thật cá tính.

  • Thiết kế trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính. 
  • Dễ kết hợp với những trang phục khác như quần jean, kaki, quần thể thao…
  • Chất liệu: Nỉ cầu bóng
  • Kiểu dáng đơn giản, kết hợp sọc trước ngực tạo phong cách trẻ.
  • Chất liệu cầu bóng may 2 lớp ấm áp cho mùa đông năm nay
  • Kích thước: Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm.
  • Màu: Đen, kết hợp sọc xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Áo khoác nam cổ trụ với kiểu dáng năng động, tay dài và cổ trụ. Chiếc áo không những giúp bạn nam linh hoạt hơn trong việc phối cùng các kiểu trang phục thường ngày mà còn thích hợp khi đi đường, chống nắng và bụi bẩn hiệu quả. Áo được may từ chất liệu nỉ 2 lớp cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi vận động. Áo có một màu đen mạnh mẽ phối sọc trước thân áo, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Sang tiết trời lạnh, cùng với áo khoác nam cũng được quan tâm rất nhiều. Hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu tới bạn mẫu áo khoác nam đang là xu hướng nóng nhất của năm nay. Chuẩn bị cho chàng một chiếc áo khoác nhẹ nhàng mỗi khi trời bất chợt nổi gió sẽ khiến chàng cảm thấy ấm lòng vì sự quan tâm dịu dàng của bạn. Hãy cùng lựa chọn một kiểu áo khoác đầy nam tính cho nửa yêu thương của bạn nhé!
Hôm nay Siêu Mua mang đến bạn sản phẩm áo khoác nam 2 lớp cao cấp X-Mas sành điệu, thời trang, cá tính giúp bảo vệ làn da của bạn dưới thời tiết se lạnh của mùa đông hoặc nắng gắt của mùa hè.

Áo khoác nỉ 2 lớp là một trong số đó, không chỉ mang đến cho chàng phong cách trẻ trung, năng động, nam tính mà ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh giá. Áo được may bằng chất liệu vải nỉ nhẹ, bền, thoáng mát, hai bên có phối túi nhưng vẫn giữ ấm được, có thể mặc trong mọi thời tiết.
Phong cách thời trang của phái mạnh được ưu chuộng nhất có lẽ là vừa năng động, trẻ trung, khỏe khoắn và tất nhiên là phải hợp mốt. Không rườm rà và nhiều các chi tiết cầu kỳ, trang phục của nam giới luôn được tối giản nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc.
Thiết kế kiểu dáng đơn giản, cổ cao, kéo khóa giữa, túi 2 bên áo đem lại phong cách hiện đại cho người mặc. Kiểu dáng thể thao mang nét đẹp cá tính, thời trang. Sản phẩm với gam màu nam tính phối hợp hài hòa.

Sản phẩm được may từ chất liệu thân nỉ, tay da dày dặn, không quá bó tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo được may với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang. Phối sọc thể hiện vẻ năng động, nam tính của các bạn nam.
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính.
Dễ kết hợp với những trang phục khác như quần jean, kaki, quần thể thao…
Chất liệu: Nỉ cầu bóng
Kiểu dáng đơn giản, kết hợp sọc trước ngực tạo phong cách trẻ.
Chất liệu cầu bóng may 2 lớp ấm áp cho mùa đông năm nay
Kích thước: Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm.
Màu: Đen (kết hợp sọc xám)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét