Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Mặt nạ bùn đáy biển giá chỉ có 160.000đ. Làm thông thoáng lỗ chân lông, hút các tạp chất bẩn, làm cho máu tuần hoàn tốt và giảm thiểu tình trạng mụn bọc chìm.

  • Công dụng: làm thông thoáng lỗ chân lông, hút các tạp chất bẩn, làm cho máu tuần hoàn tốt và giảm thiểu tình trạng mụn bọc chìm.
  • Thành phần: Kĩ thuật hoạt lực thái, các khoáng chất đáy biển, các men tố thấu suốt.
  • Cách sử dụng: Đắp mặt 15 - 20 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy da trắng sáng ngay sau lần sử dụng đầu tiên...
  • Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc.
  • Ngày sản xuất: 31 - 05 - 2013
  • Hạn sử dụng: 31 - 05 - 2016
  • Dung tích: 300ml
  • Màu sắc: nâu.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Đắp mặt nạ là liệu pháp phổ biến nhất để chăm sóc da mặt là đắp mặt nạ giúp bổ sung vitamin, dưỡng chất trực tiếp cho làn da. Mặt nạ có tác dụng làm thông thoáng và tuần hoàn da, mang lại cho bạn một làn da mềm mại hơn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Làn da của người châu Á nói chung và của người Việt Nam nói riêng được xếp loại thứ 5, nghĩa là da không sáng, hơi nâu. Thêm nữa, với các tác động từ ánh nắng mặt trời của vùng khí hậu nóng ẩm là một yếu tố bất lợi khiến cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có số lượng lớn phụ nữ mắc các căn bệnh về da.
Để có làn da căng mịn Siêu Mua mang đến cho quý khách hàng Mặt nạ bùn đáy biển được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc giúp lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt, đồng thời dưỡng da mang lại một làn da căng, mịn màng.
 
Mặt nạ bùn dưỡng da với dưỡng chất bùn non, chống lão hóa lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt đồng thời dưỡng da mang lại cho bạn một làn da căng, mịn màng.

Mặt nạ bùn non Doleme giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám, bài tiết cân bằng dầu, ức chế và melanin làm sáng da. Ngoài ra sản phẩm còn kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, trắng sang hơn hẳn

Khác với các loại mặt nạ khác, Mặt nạ bùn non Doleme là một loại mặt nạ như kem dưỡng da. Vì thế, khi sử dụng, bạn chỉ cần thoa trực tiếp lên toàn mặt mà không cần phải sử dụng bất kì loại mặt nạ giấy nào.

Đặc biệt, với sản phẩm này, sau khi bạn tẩy trang, đắp mặt nạ lên sẽ giúp bạn có làn da thật sạch. Chắc hẳn sau khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ căng mịn của da cũng như sự biến mất của mụn cám.
Thông tin sản phẩm:
Công dụng: làm thông thoáng lỗ chân lông, hút các tạp chất bẩn, làm cho máu tuần hoàn tốt và giảm thiểu tình trạng mụn bọc chìm.
Thành phần: Kĩ thuật hoạt lực thái, các khoáng chất đáy biển, các men tố thấu suốt.
Cách sử dụng: Đắp mặt 15 - 20 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy da trắng sáng ngay sau lần sử dụng đầu tiên...
Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc.
Ngày sản xuất: 31 - 05 - 2013
Hạn sử dụng: 31 - 05 - 2016
Dung tích: 300ml
Màu sắc: nâu.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét