Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Máy xay cầm tay Honey's HO-HB171M giá chỉ có 260.000đ. Lưỡi dao bằng Inox không gỉ, được thiết kế ẩn, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Thân máy bằng nhựa không phun sơn, an toàn cho sức khỏe.

  • Máy xay cầm tay Honey HO-HB171M
  • Thiết kế vừa tay, tiện dụng.
  • Lưỡi dao mạnh giúp bạn dễ dàng xay sinh tố, xay cháo, làm nước chấm ...
  • Lưỡi dao bằng INOX không gỉ, được thiết kế ẩn, độ bền cao, an toàn khi sử dụng.
  • Thân máy bằng nhựa không phun sơn, an toàn cho sức khỏe.
  • Điện áp 220V ~ 50HZ
  • Công suất: 170W
  • Xuất xứ: Hãng Honey'S
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)44 x 14 x 37 cm
  • Chất liệu: Thép không rỉ
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Màu sắc: Trắng
Chiếc máy xay là một dụng cụ làm bếp không thể thiếu đối với mỗi bà nội trợ. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều loại máy xay khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho tốt. Hiểu được suy nghĩ của bạn, Siêu Mua xin giới thiệu chiếc máy xay đa năng Honey HO-HB171M. Với sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy công việc bếp núc của mình dễ dàng hơn rất nhiều.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Việc băm nhuyễn thịt bằng dao sẽ rất mất thời gian và làm hòng thớt, những chiếc máy xay cầm tay thiết kế vừa tay, tiện dụng giúp bạn dễ dàng xay sinh tố, xay cháo, làm nước chấm ..., tiết kiệm thời gian cho công việc nội trợ của bạn. Siêu Mua giới thiệu đến các bạn Máy xay cầm tay Honey HO-HB171M . Trợ thủ đắc lực dành cho chị em nội trợ.

Máy xay cầm tay Honey HO-HB171M làm các món xay cho bé và gia đình thật dễ dàng. Máy xay sinh tố cầm tay Honey’s model HO-HB171M được sản xuất theo thiết kế độc quyền và dưới sự ủy nhiệm của Eco Electric – BVI – Liên Hiệp Anh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Thân máy được làm bằng nhựa không phun sơn, an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao bằng inox không gỉ, được thiết kế ẩn, nên rất an toàn khi sử dụng và độ bền cao. Máy rất dễ dàng sử dụng với duy nhất 01 tốc độ quay mạnh mẽ.
Đặc biệt, máy vô cùng dễ dàng khi vệ sinh, chùi rửa. Với máy xay sinh tố cầm tay HO-HB171M, bạn tha hồ xay nhuyễn các loại thực phẩm như xay cháo, làm nước sốt chấm thức ăn, xay rau củ hay thịt đã thái nhỏ… hiệu quả và không tốn quá nhiều thời gian. Cùng mua để sở hữu máy xay cầm tay Honey - một người bạn không thể thiếu đối với các bà nội trợ bận rộn, người có con nhỏ. Khuyến mãi thật hấp dẫn!
Với sản phẩm này, chắc chắn công việc nội trợ của bạn không những đơn giản hơn, mà còn có thể thú vị hơn khi có thể làm hài lòng những người thân yêu của mình bằng những món ăn hấp dẫn, đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Quá tuyệt vời đúng không nào? Hãy sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay để nhận được sự ưu đãi tốt nhất về giá bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Máy xay cầm tay Honey HO-HB171M
Thiết kế vừa tay, tiện dụng.
Lưỡi dao mạnh giúp bạn dễ dàng xay sinh tố, xay cháo, làm nước chấm ...
Lưỡi dao bằng INOX không gỉ, được thiết kế ẩn, độ bền cao, an toàn khi sử dụng.
Thân máy bằng nhựa không phun sơn, an toàn cho sức khỏe.
Điện áp 220V ~ 50HZ
Công suất: 170W
Xuất xứ: Hãng Honey'S
Màu sắc: Trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét